:::     :::

ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ขายบัตรเกมเยือนเสือเหลือง2,000ใบ

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2561
1,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เปิดขายบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่างทีมชาติมาเลเซีย รับการมาเยือนของทีมชาติไทย ให้กับแฟนบอลที่ต้องการตามไปให้กำลังใจทีม "ช้างศึก" จำนวน 2,000 ใบ ที่สนามบูกิต จาลิล โซน E ในราคา 300 บาท ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

โดยทีมชาติไทย ดีกรีแชมป์เก่า สามารถคว้าแชมป์กลุ่ม บี ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเข้าไปพบกับทีมชาติมาเลเซีย รองแชมป์กลุ่ม เอ โดยเกมนัดแรกจะแข่งขันที่สนามบูกิต จาลิล กรุงกัวลาลัมเปอร์ ซึ่งมีความจุกว่า 87,000 คน ล่าสุดไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ได้เปิดขายบัตรเข้าชมเกมนัดดังกล่าวให้กับแฟนบอลชาวไทย ที่มีความประสงค์จะเดินทางไปเชียร์ทีม "ช้างศึก" ติดขอบสนามจำนวน 2,000 ใบ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป

แฟนบอลที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/sport/index.php หรือสามารถเข้าไปซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา สำหรับผู้ที่ซื้อผ่านเคาน์เตอร์ จะได้รับบัตรจริงที่สามารถเข้าสนามได้ทันที ขณะที่การซื้อผ่านเว็บไซต์ ผู้ซื้อจะได้รับบัตรชั่วคราว เพื่อไปแลกเป็นบัตรจริงอีกครั้งที่หน้าสนามบูกิต จาลิล ประตู E

โดยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย จะออกไปเยือนทีมชาติ มาเลเซีย ในวันที่ 1 ธันวาคม 2561 ที่สนามบูกิต จาลิล ส่วนนัดที่ 2 "ช้างศึก" จะกลับมาเล่นในบ้านวันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด