:::     :::

'ดิฟราน'นับถอยหลังอีกสองเกมอยู่หรือไปโรม่า

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2561
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์เก้าอี้ร้อนของ โรม่า กำลังเสี่ยงกับการโดนไล่ออกเต็มทีแล้ว โดยเหลือโอกาสอีกเพียงสองนัดให้กอบกู้สถานการณ์

สปอร์ต มีเดียเซต สื่ออิตาลี รายงานว่า ดิ ฟรานเชสโก้ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันสุดๆ หลังจากบุกแพ้ อูดิเนเซ่ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถือเป็นผลงานช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่เลวร้ายที่สุด นับตั้งแต่ที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เคยทำเอาไว้ฤดูกาล 2011-12

รายงานข่าวระบุว่า บอร์ดบริหารของ โรม่า จะให้โอกาส ดิ ฟรานเชสโก้ แก้ไขสถานการณ์อันเลวร้ายในอีกสองเกมถัดไป ประกอบด้วยเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก้ รับมือ เรอัล มาดริด กลางสัปดาห์นี้ ต่อด้วยเกมในบ้านอีกเช่นกันเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงสุดสัปดาห์
หาก ดิ ฟรานเชสโก้ ยังเจอผลการแข่งขันที่เลวร้ายอีก บอร์ดบริหารของ หมาป่ากรุงโรม ก็จะพิจารณาอนาคตของเทรนเนอร์วัย 49 ปี โดยมี อันโตนิโอ คอนเต้ กับ เปาโล ซูซ่า เป็นเป้าหมายเทรนเนอร์คนใหม่ที่จะเข้ามานั่งเก้าอี้แทน
นอกจากนี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ยังรายงานอีกว่า มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาคนดังของ โรม่า จะแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก หาก ดิ ฟรานเชสโก้ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งเร็วๆ นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด