:::     :::

มาร์โรนหมดความอดทนดร็อบบอร์เทิ่ลส์สำรอง

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคดี้ เคสเลอร์ จะได้ออกสตาร์ทตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในเกมรับมือ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส วันอาทิตย์นี้แทน เบล็ค บอร์เทิ่ลส์

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หมดความอดทนกับความห่วยแตกของควอร์เตอร์แบ็ก เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ หลังออกมายืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ โคดี้ เคสเลอร์ จะได้ออกสตาร์ทในเกมรับมือ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส สัปดาห์ที่ 13 วันอาทิตย์นรี้ ตามรายงานข่าวจาก ฟลอริด้า ไทม์ส ยูเนียน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บอร์เทิ่ลส์ เล่นแย่มาตลอดจนมีเสียงเรียกร้องให้ดร็อบเป็นสำรอง แต่ มาร์โรน ยังคงหนุนหลังและให้โอกาสควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีพิสูจน์ผลงานต่อเนื่องจนกระทั่งหัวหน้าโค้ชจากัวร์สหมดความอดทนกับความห่วยของ บอร์เทิ่ลส์ เกมล่าสุดที่พ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 21-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังการขว้างคอมพลีต 12 จาก 23 ครั้ง ระยะ 127 หลา แม้จะทำหนึ่งทัชดาวน์ แต่เสีย 2 อินเตอร์เซ็ป เรตติ้งเพียง 46.8 


'ผมทำการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เพื่อให้เรามีโอกาสชนะเกมฟุตบอล'มาร์โรน กล่าวกับ จอห์น รีด ผู้สื่อข่าวของ ฟลอริด้า ไทม์ส ยูเนียน 'โคดี้ รู้จักเกมบุกและผมได้คุยกับเขาถึงสิ่งที่คาดหวังจากเขา'

แต่หัวหน้าโค้ชจากัวร์สปฏิเสธที่จะกล่าวถึงการฝั่งกลบ บอร์เทิ่ลส์ ว่า'ทุกครั้งที่คุณพ่ายแพ้ มันไม่ใช่แค่คนๆเดียว มันเป็นทุกคนและชัดเจนว่าเมื่อผมพูดแบบนั้น ผมเข้าใจและยืดอกแสดงความรับผิดชอบในฐานะที่เป็นหัวหน้าโค้ช'

เคสเลอร์ เคยลงเล่นสัปดาห์ที่ 7 ในซีซั่นนี้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลัง บอร์เทิ่ลส์ สภาพไม่สมบูรณ์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ขว้างคอมพลีต 21 จาก 30 ครั้ง ระยะ 156 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซ็ป ก่อนพ่าย เท็กแซนส์ 7-20 แต่หลุดเป็นสำรองในเกมถัดมากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จนกระทั่งได้รับโอกาสอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด