:::     :::

3แข้งผีสุมหัวจ่อชิ่งโอลด์แทรฟฟอร์ด

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561
2,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร์ เอร์เรร่า, ดาบิด เด เคเอ และ ฆวน มาต้า ก๊วนผู้เล่นสแปนิช นัดมีตติ้งนอกรอบเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่านอกจากคุยสัพเพเหระ ก็คงถกเรื่องอนาคตที่ทั้งสามจะหมดสัญญา มิ.ย.2019

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่านอกจากเหล่าแข้งสเปน ยังได้เชิญโค้ชผู้รักษาประตู เอมีลีโอ อัลบาเรซ มาร่วมโต๊ะด้วย มองเผินๆก็คล้ายเปลี่ยนบรรยากาศทานข้าวเย็น 

ทว่าเมื่อมองให้ลึกลงไปสื่อฯดังจับประเด็นข้อผูกมัดปัจจุบัน ซึ่งผู้เล่นกลุ่มนี้เหลือแค่ 7 เดือน แถมไร้วี่แววจะเซ็นเพิ่ม มีความเป็นไปได้สูงว่าคือหารือลับขั้นสุดท้ายเพื่อกำหนดอนาคตตัวเอง 


(จากซ้าย) เอร์เรร่า, มาต้า, เ เคอา และ อัลบาเรซ แว่วว่ายกเข่งหนีตอนสิ้น มิ.ย.2019 

เด เคอา ถูกเชื่อมโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะมีศักยภาพสามารถจ่ายค่าเหนื่อยได้, มาต้า ยังสามารถขายชื่อเสียงให้สโมสรระดับ B+ ในพรีเมียร์ลีกทั้ง เวสต์แฮม, เอฟเวอร์ตัน หรือคู่แข่ง 'บิ๊ก 6' อาร์เซน่อล 

ขณะที่มดงาน เอร์เรร่า เป็นเป้าหมายของทีมใน ลา ลีกา สเปน แต่อาจติดเรื่องค่าจ้าง อาจต้องคุยกันใหม่ นอกจากนั้นยังมีทีมในอังกฤษและอิตาลีสนใจร่วมงานด้วย 

'ปีศาจแดง' ฤดูกาล 2018-19 ผลงานน่าผิดหวังในลีกรั้งอันดับ 7 ตารางตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 14 แต้ม ทว่ากับฟุตบอลยูซีแอลแค่ชนะ ยัง บอยส์ วันนี้ ( 27 พ.ย.) ก็พร้อมลอยลำสู่รอบ 16 ทีม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด