:::     :::

ฟ็อกซ์ล่าแชมป์บอลถ้วยสดุดีคุณวิชัย

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล้ด ปูแอล ผจก.ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเป้าหมายฤดูกาล 2018-19 นอกจากต้องจบท็อป 10 พรีเมียร์ลีก ยังมีเรื่องแชมป์ฟุตบอลถ้วยในประเทศ เพื่อเป็นการแสดงความอาลัยแก่ปธ.สโมสรผู้วายชนม์

อุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อปลายเดือนก่อนเป็นเหตุให้คุณ วิชัย ศรีวัฒนประภา พร้อมผู้โดยสาร-นักบิน รวมทั้งสิ้น 5 รายเสียชีวิต แล้วได้ประกอบพิธีทางศาสนาไปเป็นที่เรียบร้อยนั้น 

พอกลับมายังงานการบนสนาม 'เดอะ ฟ็อกซ์' มีคิวเตะ คาราบาว คัพ รอบสี่ นัดตกค้างพบ เซาธ์แฮมป์ตัน วันนี้ (26 พ.ย.) ทางหัวหน้าโค้ชจึงเร้าลูกน้องให้สู้ถวายหัวล่าแชมป์บอลถ้วยสักรายการ เซ่นดวงวิญญาณเจ้าสัวชาวไทย 

"มันเป็นเรื่องสำคัญมาก ต้องลงสนามในทุกๆนัดด้วยทัศนคติที่ดี, เร่าร้อน และสภาพจิตใจแข็งแกร่ง ซึ่งปัจจุบันขุมกำลังของเราล้วนพกคุณสมับตินั้นติดตัว"

"อย่างเกม คาราบาว คัพ เป็นโอกาสให้นักเตะมีโอกาสแสดงผลงานร่วมกันสักอย่าง ทุกคนทราบว่าเราอยากเป็นแชมป์สักรายการเพื่อท่าน ปธ.ที่เสียชีวิต ดังนั้นจึงเน้นบอลถ้วยเป็นพิเศษ" 


"คุณวิชัย บอกว่าอยากเห็นทีมคว้าแชมป์สักครั้ง นั่นเป็นคำสั่งเสียสำหรับทีมที่ต้องงัดฟอร์มออกมา แม้จะรู้ว่ามันยากแต่ก็นับเป็นแรงจูงใจที่ดี" 

สำหรับอัตราต่อ-รองแชมป์ คาราบาว คัพ 2018-19 เลสเตอร์ อยู่เต็ง 5 อัตรา 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน) รองจาก แมนฯ ซิตี้ (15/8) < เชลซี ( 3/1) < อาร์เซน่อล (5/1) และ ท็อตแน่ม (6/1) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด