:::     :::

ช้างศึกรีเทิร์นฝึกซ้อมก่อนพบเสือเหลือง

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561
1,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือช้างศึก นำลูกทีมกลับมารวมตัวฝึกซ้อมตามปกติ ก่อนบุกเยือน มาเลเซีย ในชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ นำทัพช้างศึก กลับมารวมตัวฝึกซ้อมตามปกติ ที่สนามวินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ ก่อนบุกเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ช้างศึก เพิ่งเปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ 3-0 ในเกมนัดสุดท้าย ของรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในฐานะแชมป์กลุ่ม บี ก่อนที่เมื่อวานที่ผ่านมา กุนซือวัย 64 ปี จะปล่อยลูกทีมพักผ่อน เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างเต็มที่ กระทั่งล่าสุด กลับมารวมตัวฝึกซ้อมกันอีกครั้ง ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก ยังเน้นย้ำไปที่แท็คติคทั้งเกมรุกและเกมรับ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที และจะมีการซ้อมต่อเนื่องที่สนามวินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ เวลา 17.30 น. วันพรุ่งนี้

ขณะที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางคนสำคัญ มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ทำให้ต้องแยกออกไปฝึกซ้อมเบาๆเพียงคนเดียว

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีสถิติโดยรวมที่ดียามพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน เมื่อ 13 นัดที่ผ่านมา ชนะ 7 เสมอ 3 และแพ้ 3 นัด แต่ ช้างศึก ไม่เคยบุกไปชนะ เสือเหลือง ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล แม้แต่ครั้งเดียว เริ่มจาก ปี 2004 แพ้ 1-2 ในรอบแรก, ปี 2012 เสมอ 1-1 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก และปี 2014 แพ้ 2-3 ในรอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง 

สำหรับ ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล วันที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่สอง วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานต่อไป เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด