:::     :::

ช้างศึกมีเสียว!"ฐิติพันธ์"เจ็บ ลุ้นหายทันดวลเสือเหลือง

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย อัพเดทอาการบาดเจ็บ หลังล่าสุดทำได้เพียงแยกฝึกซ้อม ด้วยการวิ่งเบาๆ เมื่อช่วงเย็น วันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่สนามวินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ ก่อนบุกเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

กองกลางวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บ หลังจบเกมที่ช่วย ช้างศึก เปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ 3-0 ในนัดสุดท้าย ของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งล่าสุด ฐิติพันธ์ ให้สัมภาษณ์ว่า

“จริงๆ ก็ไม่ได้หนักอะไรมากครับ เพียงแต่ว่า บริเวณข้อเท้าขวา ที่ผมเคยเจ็บ มันมีอาการบวมขึ้นมา จากการปะทะกับผู้เล่น สิงคโปร์ เบื้องต้นเท่าที่คุยกับทีมแพทย์ ก็ต้องแยกฝึกซ้อม ด้วยการวิ่งเบาๆ ไปก่อน จากนั้น ถ้าอาการบวมลดลงแล้ว ก็น่าจะกลับมาลงฝึกซ้อมได้ตามปกติ”

“ตอนนี้ ยังตอบไม่ได้ครับว่า จะกลับมาได้วันไหน แต่คาดว่า ก็คงใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน และก็ขึ้นอยู่กับตัวผม ในการดูแลรักษาด้วย แน่นอนว่า ผมจะพยายาม ฟื้นฟูให้เร็วที่สุด ก็คิดว่าน่าจะพร้อมช่วยทีม ในเกมบุกไปเยือน มาเลเซีย ครับ”
ฐิติพันธ์ ปิดท้าย

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีสถิติโดยรวมที่ดียามพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน เมื่อ 13 นัดที่ผ่านมา ชนะ 7 เสมอ 3 และแพ้ 3 นัด แต่ ช้างศึก ไม่เคยบุกไปชนะ เสือเหลือง ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล แม้แต่ครั้งเดียว เริ่มจาก ปี 2004 แพ้ 1-2 ในรอบแรก, ปี 2012 เสมอ 1-1 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก และปี 2014 แพ้ 2-3 ในรอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง 

สำหรับ ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล วันที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่สอง วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานต่อไป เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด