:::     :::

โค้ชอีเกิ้ลส์เผยจะเพิ่มบทบาทตัววิ่ง'อดัมส์'

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อดัมส์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะมีบทบาทในเกมบุกมากขึ้นหลังทำผลงานดีในเกมแซงชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขามีแผนที่จะทำให้ จอช อดัมส์ มีบทบาทในทีมบุกมากขึ้นหลังรันนิ่งแบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์โชว์ฟอร์มเด็ดในช่วงครึ่งหลังจนนำทีมกลับมาแซงชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อดัมส์ ถือบอลวิ่งในช่วงครึ่งแรกเพียง 4 ครั้ง ระยะ 4 หลา แต่น่าเสียดายที่การวิ่งทะลุยาวทำทัชดาวน์ระยะ 52 หลาถูกเรียกกลับคืนในช่วงควอเตอร์แรกจนตกเป็นฝ่ายตามหลัง ไจแอนท์ส หลังจบครึ่งแรก 11-19 ก่อน พีเดอร์สัน จะปรับแผนให้รันนิ่งแบ็กรุคกี้วัย 22 ปีมีบทบาทกับทีมบุกมากขึ้นโดยถือบอลวิ่งรวมกัน 22 ครั้ง ระยะ 84 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์จนช่วย อีเกิ้ลส์ แซงกลับมาชนะ 25-22

'เรารู้ถึงสิ่งที่เราได้มาจากเทรนนิ่งแคมป์ แต่เรายังไม่รู้จนว่าผู้เล่นจะได้ลงเล่น'พีเดอร์สันกล่าว 'ตอนนี้ จอช มีลักษณะของการนำสิ่งนั้นมาและเรายังคงเติบโตและพยาามที่จะเพิ่มการสัมผัสบอลของเขาในแต่ละสัปดาห์'

อดัมส์ ถือบอลวิ่ง 22 ครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการถือบอลมากสุดของ อีเกิ้ลส์ นับตั้งแต่ ไรอัน แม็ทธิวส์ เคยถือบอลวิ่งจำนวนเท่ากันตั้งแต่ในสัปดาห์แรกของปี 2016 ในเกมกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปียังทำระยะ 84 หลามากสุดเป็นอันดับสองรองจาก เลอการ์เร็ตต์ บลอนท์ เคยวิ่งทำระยะรวม 97 หลาในเกมกับ ชิคาโก้ แบร์ส สัปดาห์ที่ 12 ของปี 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด