:::     :::

'บิ๊กเบน'ไม่กังวลเรื่องเสียอินเตอร์เซ็ป

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าจะเล่นในเกมของตนเองต่อไปโดยไม่กังวลกับการเสียอินเตอร์เซ็ปซึ่งเกิดขึ้นแล้ว 12 ครั้งในซีซั่นนี้

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่กังวลใจกับเรื่องเสียเทิร์นโอเวอร์หลัง'บิ๊กเบน'เสียไปถึง 12 อินเตอร์เซ็ปเท่ากับ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์สตามหลังผู้นำอย่าง แซม ดาร์โนลด์ หลังควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เสียอินเตอร์เซ็ปมากสุดของลีก 14 ครั้ง จากการให้สัมภาษณ์รายการ'93.7 เดอะ แฟน'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมเป็นควอร์เตอร์แบ็กซึ่งจะออกไปที่นั่นและขว้างมัน' บิ๊กเบนกล่าวกับ'93.7 เดอะ แฟน' 

'ผมจะไม่กังวลเกี่ยวกับการเสียอินเตอร์เซ็ป ผมเกลียดการทำของพวกเขา พวกเขาทำให้ผมรู้สึกรำคาญ แต่ผมจะออกไปและเล่นในเกมของผมและพยายามช่วยเราชนะเกมฟุตบอล บาสเกตบอลก็เหมือนกัน คุณชู้ต 3 คะแนนพลาด พวกเขาจะหยุดชู้ตหรือไม่? ไม่แน่นอนเพราะคุณเชื่อมั่นในตัวคุณ'

โรธลิสเบอร์เกอร์ ขว้างบอลในซีซั่นนี้ถึง 472 ครั้ง มากสุดของเอ็นเอฟแอลตามมาด้วย เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่ขว้างบอลรวมกัน 447 ครั้ง โดย บิ๊กเบน มีค่าเฉลี่ยเสีย 1 อินเตอร์เซ็ปต่อการขว้างบอลทุก 39.3 ครั้ง ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กฟอร์มร้อน แพทริค มาโฮมส์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะเสียหนึ่งอินเตอร์เซ็ปต่อการขว้างบอลทุก 39.1 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด