:::     :::

'มู'โวคุมทีมผ่านรอบแบ่งกลุ่มชปล.14หนรวด

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป่าปากโล่งพาทีมผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จหลังเบียดชนะ ยัง บอยส์ 1-0 พร้อมโวรักษาสถิติสุดยอดคุมทีมผ่านรอบแบ่งกลุ่มได้ตลอด 14 ฤดูกาล

"ปีศาจแดง" ผ่านเข้ารอบได้แบบหืดจับหลังได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บจาก มารูยาน เฟลไลนี่ ขณะที่ มูรินโญ่ ก็พาทีมผ่านรอบแบ่งกลุ่มได้เป็นฤดูกาลที่ 14 ติตต่อกันนับตั้งแต่ช่วงที่คุมเอฟซี ปอร์โต้ ต่อด้วยเชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด, เชลซีรอบ 2 และแมนฯ ยูไนเต็ด 

มูรินโญ่ กล่าวหลังเกมว่า "กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ยากมาก และการเข้ารอบโดยที่ยังเหลือเกมอีกนัดเป็นเรื่องดี ฟอร์มการเล่นนัดนี้มีทั้งสิ่งดีมากมาย เช่นเดียวกับเรื่องน่าผิดหวังที่ไม่น้อยเช่นกัน" 

"เราพลาดโอกาสไปมากมาย โอกาสสำคัญในช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตาย นี่คือเกมแบบที่ว่าหากทำประตูได้ตั้งแต่นาทีแรก ฟอร์มการเล่นจะแตกต่างออกไป คุณอาจแพ้หรือเสมอก็ได้"

"เรามีโอกาสมากกว่าหนึ่งครั้ง เรามีโอกาสมากมาย นี่ไม่ใช่การตำหนิผู้เล่นคนใดคนหนึ่งที่พลาดโอกาสไปในช่วงต้นเกม"

"ประตูทำให้ชนะ แต่ผมก็แฮปปี้กับความมุ่งมั่นพยายามของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เราเริ่มเกมอย่างเอาจริงเอาจัง แต่ก็ไม่ง่ายที่การจัดการกับจังหวะและผลที่ไม่เข้าทางเรา" 

"สิ่งสำคัญที่สุดคือการผ่านเข้ารอบและสำหรับคนที่ชอบเรื่องสถิติ ผมคุมทีมลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก 14 ฤดูกาล และพาทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่มได้ทั้ง 14 ครั้ง ส่วนฤดูกาลเดียวที่ผมไม่ได้คุมทีมในแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมก็ได้แชมป์ยูโรปา ลีก" 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด