:::     :::

มอนเตล่าสวดเปาโบนุชชี่ไม่น่าแดง

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2560
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ มิลาน ไม่เห็นด้วยกับการที่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังของทีมโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมเสมอ เจนัว 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    นายใหญ่ปีศาจแดง-ดำกล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา ในเกมลีกหลายนัดที่ผ่านมามันมีเรื่องต่างๆ (ที่ส่งผลเสียกับ มิลาน) เกิดขึ้นไม่มากก็น้อย วันนี้เราเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน และเล่นด้วยทุกอย่างที่เรามี ถึงแม้จะเหลือแค่ 10 คน แต่เราก็เล่นได้ดีกว่าอีกฝ่าย ตอนนี้หลายอย่างมันไม่เป็นใจให้เรา แต่เรายังมีความสามัคคีกัน ด้วยสปิริตที่เรามีในตอนนี้เนี่ย เราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีแน่นอน"

    "ผมพยายามอธิบายกับกรรมการแล้วว่าใบแดงที่แจกไปน่ะมันดูเหมือนการตั้งใจทำฟาวล์ก็เฉพาะในคลิปเท่านั้น ตอนนั้นเขา (โบนุชชี่) ไม่ได้มองอีกฝ่ายเลย เขาพยายามจะเข้าไปยืนในตำแหน่งที่ต้องการ และอยู่ติดกับตัวประกบของเขา ผมเองก็ทำอย่างนั้นอยู่ตลอดตอนที่ผมเป็นกองหน้า แต่ผมแทบไม่ค่อยโดนจับฟาวล์เพราะผมตัวเตี้ย และผมก็คงไม่มีทางศอกใส่หน้าคู่แข่งได้อยู่แล้ว ในทางกลับกันโบนุชชี่น่ะตัวสูงมาก"

    "ผมคิดว่าวีเออาร์มันทำให้เกิดเรื่องดีๆ ในวงการนี้ แต่เราต้องตัดสินใจกันว่าเราจะตัดสินจากการใช้คลิปเป็นหลัก หรือจากคนในสนามเป็นหลัก ถ้าทุกๆ การตัดสินมันวัดจากคลิปเป็นหลักแล้วล่ะก็ เรก็ควรจะได้ลูกจุดโทษจากจังหวะของโบนาเวนตูร่าและจากจังหวะของคาลินิชด้วย"

    "กรรมการหันมาใช้เทคโนโลยีนี้ พวกเขาอยากดูดี และทำให้พวกเขาได้รับคำชมด้วยการแจกใบแดง พวกเขาเลยใช้คลิปตัดสินเป็นหลักตลอดเวลา ยังไงก็ตาม ผมก็ไม่อยากทำตัวให้ดูเป็นคนที่บ่นเรื่องกรรมการหรอกนะ โบนุชชี่เองก็แปลกใจเหมือนกัน มันไม่ได้เป็นจังหวะการทำฟาวล์ที่ชัดเจนเลย คุณบอกไม่ได้หรอกว่าเขาตั้งใจศอกใส่อีกฝ่าย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด