:::     :::

สรุปชปล.อังคารวันเดียวได้7ทีมเข้ารอบ

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561
6,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันอังคารที่ผ่านมากลายเป็นวันที่ได้บทสรุปเกือบครบถ้วน เมื่อมีถึง 7 ทีมที่คว้าตั๋วผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ

ในกลุ่ม อี ได้ 2 ทีมเข้ารอบคือ บาเยิร์น มิวนิค ที่เปิดบ้านชนะ เบนฟิก้า 5-1 ขณะที่อาแจ็กซ์บุกอัดเออีเค เอเธนส์ 2-0 โดยนัดสุดท้ายเหลือลุ้นเพียงแค่การแย่งแชมป์กลุ่มกันระหว่าง บาเยิร์น ที่ต้องไปเยือน อาแจ็กซ์ และต้องการผลเสมอก็เพียงพอ

ขณะที่กลุ่ม เอฟ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมแรกที่ผ่านเข้ารอบหลังไล่ตีเสมอโอลิมปิก ลียง 2-2 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน การันตีเข้ารอบและต้องการอีก 1 คะแนนในนัดสุดท้ายเพื่อการเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนลียง ต้องลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้ายที่ต้องการผลเสมอในการไปเยือนชัคตาร์ โดเนทส์ค ที่ยูเครน 

ส่วนกลุ่ม จี เรอัล มาดริด เข้ารอบพร้อมซิวตำแหน่งแชมป์กลุ่มหลังบุกอัดโรม่า 2-0 โดยที่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ก็ตีตั๋วแม้พ่ายคาบ้าน โดยทั้งสองทีมเข้ารอบตั้งแต่ก่อนลงสนามเพราะผลอีกคู่ที่แข่งก่อนเป็นใจหลัง วิคตอเรีย พิลเซ่น บุกชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-1 ทำให้ ซีเอสเคเอ มอสโก หมดสิทธิ์ทำคะแนนติด 2 อันดับแรกของกลุ่ม

ปิดท้ายที่กลุ่ม เอช แมนฯ ยูไนเต็ดทะลุรอบน็อกเอาต์แบบบีบหัวใจหลังเฉือนชนะ ยัง บอยส์ ได้ 1-0 ในช่วงทดเจ็บ ส่วนยูเวนตุสก็ปิดจ๊อบได้เช่นกันหลังเปิดบ้านชนะ บาเลนเซีย 1-0 โดยนัดสุดท้ายลุ้นเพียงตำแหน่งแชมป์กลุ่มซึ่ง "ม้าลาย" ได้เปรียบขอเพียงบุกชนะ ยัง บอยส์ ก็เป็นที่ 1 แน่นอน


ผลการแข่งขันในนัดที่ 5 เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 พ.ย. 


ตารางคะแนนกลุ่ม อี


ตารางคะแนนกลุ่ม เอฟ


ตารางคะแนนกลุ่ม จี


ตารางคะแนนกลุ่ม เอช



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด