:::     :::

กริฟฟิ่นสกอร์30นำพิสตันส์สยบนิคส์

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบล็ค กริฟฟิ่น ฟอร์เวิร์ด ดีทรอยท์ พิสตันส์ ทำผลงานดีสกอร์ 30 คะแนนในเกมชนะ นิวยอร์ค นิคส์ 115-108 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เบล็ค กริฟฟิ่น สกอร์ 30 คะแนนโดยมีสองตัวช่วยอย่าง เรจจี้ แจ็คสัน กับ สแตนลี่ย์ จอห์นสัน นำ ดีทรอยท์ พิสตันส์ สยบ นิวยอร์ค นิคส์ 115-108 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

กริฟฟิ่น ทำ 30 แต้ม, 4 รีบาวน์กับ 5 แอสซิสต์ แต่ชู้ตระยะ 3 ไม่ลงทั้ง 5 ครั้ง ขณะที่ อันเดร ดรัมม่อนด์ ทำ 6 แต้มกับ 14 รีบาวน์ด แต่ยังมีตัวช่วยอย่าง แจ็คสัน กับ จอห์นสัน ซึ่งช่วยทำคนละ 21 คะแนน 


อัลลอนโซ่ เทรียร์ การ์ดสำรองทำมากสุดของ นิคส์ 24 แต้ม ขณะที่ ทิม ฮาร์ดอเวย์ จูเนียร์ส ทำ 19 แต้ม, 6 รีบาวน์ดกับ 3 แอสซิสต์ ส่วน อีเนส แคนเตอร์ สกอร์ 16 แต้ม, 14 รีบาวน์ดกับ 2 แอสซิสต์ โดย นิวยอร์ค ชู้ตลงเพียง 15 จากความพยายาม 50 ครั้งในช่วงครึ่งแรก 

'เราต้องพิสูจน์ให้แฟนๆของเราว่าเราเป็นใครและเป็นอย่างไรบ้างและทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะไว้วางใจในการใช้จ่ายเงินที่หายากของพวกเขา'ดเวย์น เคซี่ย์ โค้ชพิสตันส์กล่าวหลังเกม 'ผมรู้ว่าถ้าคุณเป็นแฟนบาสเกตบอล เราเล่นในแบรนด์บาสเกตบอลซึ่งเป็นแบรนด์แห่งชัยชนะ เราไม่ใช่ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด