:::     :::

"กรวิทย์"ลั่นพร้อมพิสูจน์ฝีเท้าบนลีกสูงสุดอีกครั้ง

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561
3,365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ตุ้ย" กรวิทย์ นามวิเศษ ปราการหลังตัวหลักของ "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง เผยการได้กลับขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีก 1 เป็นความท้าทายในช่วงปลายอาชีพการค้าแข้ง พร้อมยอมรับนี่คือลีกที่ได้ชื่อว่า "นรก" ของจริง

โดย “ตุ้ย” ได้กล่าวว่า “ไทยลีกคือนรกของจริง มันเคี่ยวตั้งแต่ช่วงการฝึกซ้อมปรีซีซั่น เรื่อยยาวไปจนถึงฤดูกาลการแข่งขันจริง ซึ่งนักฟุตบอลทุกคนต้องฟิตเกิน 100% ตลอด 9 เดือนของการแข่งขัน นี่เป็นความท้าทายที่ผมกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอย เพื่อต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งว่ายังมีดีพอกับการเล่นในลีกสูงสุด แม้ปัจจุบันจะอายุ 32 ปีแล้วก็ตาม”

“ที่นี่(พีทีที ระยอง) คือจุดเริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งของผม ดังนั้นผมจะเอาประสบการณ์ที่เคยเล่นทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติไทย มาช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ผลการแข่งขันทุกนัดล้วนมีความสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมเยือนที่เราจำเป็นต้องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด เป้าหมายของผมไม่ได้โฟกัสที่อันดับไหนในตารางคะแนน แต่เราต้องอยู่รอดให้ได้เมื่อจบฤดูกาล”


สำหรับ กรวิทย์ นามวิเศษ มีประสบการณ์เคยผ่านการลงเล่นในศึกไทยลีก 1 มาแล้วกับ 2 ทีมคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมกับเคยคว้าแชมป์ไทยลีกมาแล้ว 2 สมัย ในตอนที่ค้าแข้งอยู่กับทีม “ปราสาทสายฟ้า” ในฤดูกาล 2015 และ 2017

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด