:::     :::

ลีกเอ็นเอฟแอลยืนยันโทษแบนฟูร์เน็ตต์ตามเดิม

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลียวเนิร์ด ฟูร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะพลาดการลงเล่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส วันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้วหลังลีกเอ็นเอฟแอลปัดการยื่นอุทธรณ์โทษแบน 1 เกม

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะหมดสิทธิ์ใช้งานรันนิ่งแบ็ก เลียวเนิร์ด ฟูร์เน็ตต์ ในเกมรับมือทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอเอฟซีเหนือ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส วันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้วหลังลีกเอ็นเอฟแอลปัดการยื่นอุทธรณ์โทษของทีมเสือดาวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฟูร์เน็ตต์ ถูกผู้ตัดสินไล่ออกจากเกมโทษฐานไร้น้ำใจนักกีฬาหลังเป็นตัวจุดชนวนทะเลาะด้วยการสาวหมัดใส่ แช็ค ลอว์สัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในเกมที่ จากัวส์ พ่าย 21-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 1 เกม แม้ว่า แจ็คสันวิลล์ จะยื่นอุทธรณ์โทษดังกล่าว แต่จากหลักฐานทางคลิปภาพทำให้ลีกเอ็นเอฟแอลปัดการอุทธรณ์ของทีมเสือดาว

เจมส์ ทราช เจ้าหน้าที่อุทธรณ์ซึ่งได้รับการแต่งตั้งร่วมกันระหว่างเอ็นเอฟแอลและสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอลยืนยันบทลงโทษเดิมของ ฟูร์เน็ตต์ ซึ่งจะกลับมามีชื่ออยู่ในรอสเตอร์พร้อมใช้งานของ จากัวร์ส ในวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคมนี้หลังเกมกับ โคลท์ส ในวันอาทิตย์

นั่นเท่ากับว่า จากัวร์ส จะเหลือเพียง คาร์ลอส ไฮด์ กับ ที.เจ.เยลด้อน เป็นสองรันนิ่งแบ็กที่จะสลับใช้งานสำหรับเกมรับมือ โคลท์ส เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด