:::     :::

ห้องแต่งตัว'ไก่'คึก!'เสือเตี้ย'-'โคบี้'ดอดเชียร์

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2560
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอลชนะหรู 4-1 สร้างความประทับใจให้แฟนบอลกว่า 8 หมื่นในสนามเวบลี่ย์ ยิ่งที่ห้องแต่งตัวของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ แฮปปี้หนักเมื่อมีสองบุคลากรกีฬาชื่อเสียงระดับโลกเข้าไปร่วมยินดี

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา และ โคบี้ ไบรอันท์ อดีตนักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เจ้าของแชมป์ 5 สมัย บุกล็อคเกอร์รูมของ สเปอร์ส เพื่อร่วมยินดีกับชัยชนะ 4-1 เหนือ ลิเวอร์พูล คืนวานี้ 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม 'ไก่เดือยทอง' ดูจะปลื้มเป็นพิเศษเพราะเป็นคนบ้านเดียวกับ มาราโดน่า อีกทั้งยังมี 'เสือเตี้ย' เป็นไอดอล 

"ผมเห็นเขาตั้งแต่เกมเริ่มเขี่ย ซึ่งมันทำให้ซึ้งมาก" 'พอช' ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสร "มันยากมากที่จะไปให้เขาเดินหนีไปเพราะเมื่อมีโอกาสเผชิญหน้ากันคุณแทบอยากจะโดดกอดแก (มาราโดน่า) เลย" 


มาราโดน่า (ซ้าย) หยอกล้อกับ โปเช็ตติโน่ รวมถึงสองแข้งสเปอร์สอย่าง โยริส และ เคน (ขวา) 

เทรนเนอร์วัย 45 กะรัต เสริมอีกว่า "เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว ตั้งแต่มีโอกาสได้เห็นเขาลงเล่น มันเป็นอะไรที่น่าตื่นตามาก พี่แกคือคือผู้เล่นที่ดีสุดของโลกลูกหนัง เป็นปรากฏการณ์และที่จดจำในทุกโมเมนต์" 

"ผมยังทันแกเล่นให้กับ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ เป็นรุ่นพี่ที่นิสัยดีและมนุษยสัมพันธ์เยี่ยม"  

อีกหนึ่งสตาร์ที่บุกห้องแต่ตัวใต้ถุนเวมบลี่ย์คือ ไบรอันท์ นักยัดห่วงชาวมะกัน ที่ได้ชักภาพร่วมกับนักเตะและสตาฟฟ์ทีมท็อตแน่ม พร้อมกันนั้นแฮร์รี่ เคน ยังมอบเสื้อแข่งหมายเลข 24 ที่สกรีนชื่อของสตาร์วัย 39 กะรัตให้เป็นที่ระลึก 


ไบรอันท์ รับเสื้อแข่งที่ระลึกจาก เคน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด