:::     :::

คูเปอร์ชี้เล่นคาวบอยส์ปลุกความสนุกในตัว

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อามารี คูเปอร์ ปีกนอก ดัลลัส คาวบอยส์ แสดงความเห็นโหมโรงก่อน เธิร์สเดย์ ไนท์ สัปดาห์ที่ 13 ซึ่งจะพบ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ว่ามีความสนุกในการเล่นฟุตบอลอีกครั้งเมื่อโดนเทรดมาแสดงศักยภาพที่ เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม

คูเปอร์ ถูกเทรดมาจาก โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เมื่อ ต.ค.ที่ผ่านมาแลกดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ทั้งนี้ฝ่ายที่ได้ประโยชน์ทันตาเห็นจะเป็น คาวบอยส์ เนื่องจากผลงานกระเตื้องจนลุ้นแชมป์ดิวิชั่น 

ล่าสุดผู้เล่นวัย 24 กะรัตเปิดใจถึงชีวิตฐานะผู้เล่นดาวเดียวกว่า 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา "มองภาพรวม 4 นัดของตัวเองฐานะ คาวบอยส์ คิดว่ามันได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง จากที่เคยรู้สึกว่ามีปมเรื่องถูกจำกัดศักยภาพ" คูเปอร์ กล่าวกับ ยะฮู สปอร์ตส์ 

เธิร์สเดย์ ไนท์ สัปดาห์ที่ 13 รับประกันความมันส์

"ที่ผ่านมาผมไม่มีความรู้สึกร่วมกับเกมมากขนาดนี้ แต่เมื่อมาเล่นให้ คาวบอยส์ มันเต็มไปด้วยความคึก อยากลงไปสนุกกับเกมทุกๆครั้ง กล้าพูดว่าที่นี่เปลี่ยนผมหน้ามือเป็นหลังมือ"

"บางทีอาจเพราะการที่คุณถูกเทรดออก (ทั้งที่ดราฟท์สูงถึงรอบแรก) ทำให้เริ่มคิดว่า - อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ - อย่างเรื่องนี้" 

ตั้งแต่มา คูเปอร์ มาเล่นให้ คาวบอยส์ รับบอล 22 ครั้ง, ระยะรวม 349 หลา, กดไป 3 ทัชดาวน์จากการลงแข่งแค่ 4 เกม ฟอร์มเทพสุดคือเกมขอบคุณพระเจ้าที่ชนะ วอชิงตัน เร้ดสกินส์ สร้างระยะ 180 หลา มีสองสกอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด