:::     :::

ช้างศึกรวมพลบินลัดฟ้าบุกแดนเสือเหลือง

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือช้างศึก นำลูกทีมเริ่มต้นเดินทางสู่ประเทศมาเลเซีย เพื่อเตรียมทำศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ นำลูกทีมเริ่มต้นมุ่งหน้าสู่ประเทศมาเลเซีย เพื่อเตรียมพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

โดย ช้างศึก คว้าแชมป์กลุ่ม บี ทำให้ต้องโคจรมาพบกับทัพเสือเหลือง ในฐานะรองแชมป์จากกลุ่ม เอ ขณะที่ การเดินทางครั้งนี้ ทีมชาติไทย จะมีการแวะจอดพักที่สมุย จากนั้นจะเดินทางไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ต่อทันที ใช้เวลารวมทั้งสิ้นประมาณ 3 ชั่วโมง 40 นาที

ทางด้าน มิโลวาน ราเยวัช ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้สัมภาษณ์ว่า “เรารู้ดีว่าจะต้องเจอกับแฟนบอลจำนวนมากที่เข้ามาเชียร์ในสนาม แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีที่มีแฟนบอลเข้ามาเยอะๆ ซึ่งสิ่งที่สำคัญก็คือ เราต้องเก็บผลการแข่งขันที่ดีกลับบ้าน”

“เรามีการศึกษามาเลเซียมาอย่างดี และรู้ว่าจุดแข็งจุดอ่อนเป็นอย่างไร แต่สิ่งที่สำคัญก็คือ เราต้องเล่นด้วยแท็คติกและสไตล์ของตัวเอง ถ้าเราทำได้เหมือนนัดที่ผ่านๆ มา และทำได้เหมือนอย่างที่ซ้อมกัน เชื่อว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับบ้าน”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีสถิติโดยรวมที่ดียามพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน เมื่อ 13 นัดที่ผ่านมา ชนะ 7 เสมอ 3 และแพ้ 3 นัด แต่ ช้างศึก ไม่เคยบุกไปชนะ เสือเหลือง ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล แม้แต่ครั้งเดียว เริ่มจาก ปี 2004 แพ้ 1-2 ในรอบแรก, ปี 2012 เสมอ 1-1 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก และปี 2014 แพ้ 2-3 ในรอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง  

สำหรับ ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล วันที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่สอง วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด