:::     :::

พี่น้องอีกเรื่อง!"เจ"ลั่นยิงล้มทีม"มุ้ย"แย่งตั๋วเอซีแอล

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561
1,762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ดาวเตะตัวเก่ง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประกาศขอพาทีมล้างตาโค่น ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ของ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้ารุ่นพี่ เพื่อแย่งตั๋วเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และหากมีโอกาสจะขอทำประตูให้ได้ในนัดส่งท้ายฟุตบอลเจลีก 2018

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวเปิดสนาม ซับโปโร โดม ต้อนรับการมาเยือนของ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ในเวลา 12.00 น. (เวลาประเทศไทย) ในวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. นี้ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของเจลีก ฤดูกาล 2018 และเป็นแมตช์สำคัญเพราะหากทีมของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ สามารถคว้า 3 แต้มได้ จะซิวตั๋วเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรทันที ขณะที่ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ที่มี "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เป็นศูนย์หน้าอยู่นั้นขอเพียงแค่ผลเสมอก็จะการันตีตั๋วถ้วยใหญุ่สุดของเอเชียทันที

ทางด้าน "ชนาคุง" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าทั้งตนและ "มุ้ย" ต่างเอาใจช่วยกันมาตลอด แต่ในเกมนี้จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดตามวิถีนักเตะอาชีพ และครั้งก่อนที่เจอกันในนัดเปิดฤดูกาล ธีรศิลป์ เป็นคนโหม่งประตูชัยให้ ซานเฟรชเช่ เอาชนะ ซัปโปโร 1-0 ดังนั้นเกมนี้หากมีโอกาสตนก็หวังยิงประตูให้ได้ เพื่อเอาชนะคืนพร้อมกับสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับต้นสังกัดให้จงได้

"ครั้งก่อนพี่มุ้ยยิงประตูให้ซานเฟรชเช่เอาชนะทีมของผม ครั้งนี้ถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากยิงประตูคืนและพาทีมไปเตะแชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้เหมือนกัน เราเป็นกำลังใจคอยเอาใจช่วยกันมาตลอดแหละครับ แต่หน้าที่ในความเป็นนักเตะอาชีพก็เป็นอีกเรื่อง เราทั้งคู่จะช่วยต้นสังกัดของตัวเองอย่างเต็มที่แน่นอนครับ" ชนาคุงกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด