:::     :::

"โค้ชอั๋น"แย้มซิตี้ปิดดีลแนวรับจากลีกยุโรปแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561
1,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชอั๋น เผย สมุทรปราการ ซิตี้ ได้ตัวกองหลังที่เล่นในลีกยุโรปมาเสริมแนวรับแล้วในซีซั่นหน้า

จากประเด็นที่ สมุทรปราการ ซิตี้ กำลังมอง 2 ผู้เล่นต่างชาติเข้ามาเสริมทีม โดยเล็งไปที่ตำแหน่งกองหลังที่จะมาช่วยสร้างเกมรับให้เหนียวแน่น กับศูนย์หน้าซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพการทำสกอร์ของทีม หลังจากมีอยู่ในทีม 2 คนเวลานี้ คือ คิม แทยอน ตัวรับเกาหลีใต้ และ คาเลา หัวหอกจอมเทคนิคชาวบราซิล

ล่าสุดแฟนบอลของทีมเตรียมรับข่าวดี เมื่อ ''โค้ชอั๋น'' สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาเผยว่า เตรียมได้ปราการหลังต่างชาติเข้ามาเสริมทัพ แต่อาจจะมาร่วมซ้อมกับทีมหลังปีใหม่หรือเข้าสู่ต้นปี 2019 เนื่องจากเจ้าตัวมีภารกิจที่ต้องช่วยต้นสังกัดลงเล่นเกมลีกให้เสร็จสิ้นในช่วงกลางเดือน ธ.ค.นี้ เสียก่อน

“ในตอนนี้เราคอนเฟิร์มว่าได้เซนเตอร์ฮาล์ฟต่างชาติมาเสริมทีมแล้ว ซึ่งผู้เล่นรายนี้มาจากลีกยุโรปแต่เรายังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ ทว่าสิ่งที่เราคอนเฟิร์มได้ก็คือ ผู้บริหารของสมุทรปราการ ซิตี้ ได้บรรลุข้อตกลงกับตัวนักเตะและต้นสังกัดของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวจะช่วยทีมลงเล่นให้จบลีกในกลางเดือน ธ.ค.นี้ จากนั้นจะเดินทางมาเปิดตัวเป็นสมาชิกของทีมหลังปีใหม่”

สำหรับสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ จะเรียกนักเตะเข้ารายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2019 ในวันที่ 3 ธันวาคม 2561 ที่ เกียรติธานี ฟุตบอลแคมป์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด