:::     :::

แกร์รี่เชื่อแคมป์'ผี'มาคุไม่นาน

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2560
8,616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันเป็คอมเมนเตเตอร์ สถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ต อดเป็นห่วงทีมเก่าไม่ได้หลังเกมพ่าย ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์

กูรูฝีปากตะไกรเชื่อว่าเวลานี้ห้องแต่งตัวของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด คงบรรยากาศคุกรุ่นเนื่องจากการสัมภาษณ์โจมตีทีมเมตของ อันเดร์ เอร์เรร่า ห้องเครื่องผู้ปิดทองหลังพระ ซึ่งมิดฟิลด์สแปนิชก็โดน ผู้จัดการทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาว๊ากใส่ว่าพูดจากไม่สร้างสรรค์ แถมด่าทั้งทีมว่าห่วยแตกสุดตั้งแต่มาคุม 

ความบาดหมางที่อาจบานปลายนี้ทำให้ เนวิลล์ รู้สึกไม่สบายใจแต่ก็เชื่อว่า'ปีศาจแดง' จะผ่านพ้น"ผมทราบว่าเป็นเวลายากลำบากของ ยูไนเต็ด เพราะบรรยากาศในทีมแย่ อย่างไรก็แล้วแต่ยังเชื่อพวกเขาจะผ่านมันไปได้" 

อดีตแบ็กขวาหมายเลข#2 แห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสริมอีกว่า "ผมไม่ได้ชมเกมสดๆ แต่ผลการแข่งขันทำให้อึ้ง! ยังรวมถึงคำสัมภาษณ์ของ มูรินโญ่ ที่ว่าผลงานเมื่อวันเสาร์แย่สุดจั้งแต่มาเป็นผู้จัดการทีมที่ ยูไนเต็ด" 


แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่า ยูไนเต็ด จะฝ่ามรสุมไปได้

"ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์ เป็นการปราชัยที่แย่ โดยกับเสาร์หน้าที่ 'ปีศาจแดง' ต้องลงเตะเกมสำคัญ (เปิดบ้านพบ สเปอร์ส) ทั้งทีมต้องรวมพลังงัดผลงานออกมา" 

"เพราะพวกเขาต้องพบกับทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่เข้าฟอร์ม - ท็อตแน่ม ชนะมาถึง 4 เกมติดในลีก รวมถึงถลุง ลิเวอร์พูล 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ - แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะพบกับทีมที่ความมั่นใจพึ่งสู่ขีดสุด"  

อย่างไรก็ตามฐานะจอมสถิติ แกร์รี่ ไม่วายขุดผลงานเก่าๆของ 'ไก่เดือยทอง' ที่มักเอาชื่อมาทิ้งไว้ โอลด์ แทรฟฟอร์ด "แต่ก็อยากเตือนกันไว้หน่อย ผลงานของ โปเช็ตติโน่ ที่แย่สุดตอนเยือน ยูไนเต็ด พึ่งเกิดซีซั่นก่อน จึงน่าสนใจว่าพวกเขา (สเปอร์ส) งัดฟอร์มออกมาได้ดีขนาดไหน"

"หากทำได้อย่างวันนี้ (ชนะ ลิเวอร์พูล 4-1) ยูไนเต็ด ก็ต้องรีดออกมาสุดความสามารถเช่นกัน ... นี่เป็นแมตช์สำคัญของทั้งสองฝ่าย" 

ฤดูกาล 2016/17 สปอร์ส มาพ่ายที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-1 ด้วยทรงเกมที่ไร้ไอเดีย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด