:::     :::

นิวตันคุยกำลังเล่นดีสุดในอาชีพ

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส คุยโวว่ากำลังเล่นฟุตบอลดีที่สุดในอาชีพ

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส คุยโวผ่านสื่อว่าเขากำลังเล่นฟุตบอลด้วยความมั่นใจและดีสุดในอาชีพภายใต้การดูแลของ นอร์ฟ เทอร์เนอร์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ที่ถูกดึงมาทำงานในซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อดีตเอ็มวีพีปี 2015 เผยผ่านสื่อว่า'ด้วยความสัตย์จริง ผมรู้สึกว่าผมกำลังเล่นฟุตบอลดีที่สุดในอาชีพผมเลย ผมรู้สึกถึงการควบคุม ไม่มีข้อสงสัยใดๆ ความมั่นใจของผมเกิดขึ้นทุกเพลย์ ผมรู้ว่าผมควรจะทำอะไร มันก็แค่ผมไม่ต้องการฟังเสียงแบบนั้น แต่ผมรู้คุณค่าของตัวเอง ผมรู้ว่าผมเป็นใคร ทั้งหมดเป็นเรื่องส่วนตัวและที่มาพร้อมกับการเตรียมตัว'

'ผมรู้สึกเหมือนเมื่อมีใครบางคนอยู่ในช่วงดีที่สุดเขาพวกเขาและเผชิญหน้ากับผม และผมอยู่ในช่วงดีที่สุดของผม เราจะเป็นฝ่ายชนะ คุณรู้ถึงสิ่งที่ผมกำลังพูดถึงหรือเปล่าล่ะ?'

นิวตัน ทำผลงานดีขึ้นส่วนหนึ่งมาจากการเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ เทอร์เนอร์ ซึ่งช่วยยกระดับการเล่นของควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีขึ้นมาอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการขว้างบอลเข้าเป้าขยับขึ้นมาเป็น 69.6 เปอร์เซนต์ ขณะที่เขาเคยขว้างดีสุดในปี 2013 ที่ 61.7 เปอร์เซนต์และขว้างรวม 3,925 หลา 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ยังได้เรตติ้งอย่างน้อย 100 ถึง 8 จาก 11 เกมในซีซั่นนี้ ซึ่งรวมถึงตลอด 6 เกมที่ผ่านมาด้วย เขายังเล่นประสานงานกับรันนิ่งแบ็กและปีกนอกอย่างลงตัวทั้ง คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์, ดี.เจ. มอร์ และ เคอร์ติส ซามูเอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด