:::     :::

แฟล็คโก้คืนซ้อมแต่อาจเป็นสำรองแจ็คสัน

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีกลับมาลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯแต่คาดว่า ลามาร์ แจ็คสัน จอมทัพรุคกี้จะได้ออกสตาร์ทก่อนในเกมเยือน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้

โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กลับมาลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาหลังหายเจ็บสะโพก แต่สื่อคาดการณ์ว่าจอมทัพวัย 33 ปีน่าจะเป็นเพียงตัวสำรองของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ลามาร์ แจ็คสัน ในเกมเยือน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'

แฟล็คโก้ พลาดการลงเล่น 2 เกมติดต่อกันเนื่องจากเจ็บสะโพกกลับมาลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่งตามรายงานข่าวจาก เจฟฟ์ ซเรเบียค ผู้สื่อข่าว'ดิ แอธเลติก'ระบุว่าเป็นการฝึกซ้อมแบบจำกัด 

แม้ แฟล็คโก้ อาจคาดหวังถึงการลงเล่นกับ ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์นี้ แต่จากรายงานของ ไมค์ การาโฟโร่ ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชเรฟเว่นส์วางแผนที่จะให้ แจ็คสัน ออกสตาร์ทเกมที่ 3 ติดต่อกันหลังมีส่วนช่วยให้ทีมชนะทั้ง ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส

แจ็คสัน เล่นในสไตล์'ควอร์เตอร์แบ็ก-รันนิ่งแบ็ก'ขว้างบอลเพียง 190 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ แต่มีส่วนช่วย เรฟเว่นส์ มีค่าเฉลี่ยวิ่งเกมละ 254.5 หลาตลอด 2 เกมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด