:::     :::

โบคาไม่สนวันแข่งเดินหน้าขอซิวแชมป์เลย

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบคา จูเนียร์ส ยื่นหนังสือต่อสมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ ยืนยันต้องการคว้าแชมป์โกปา ลิเบร์ตาดอเรส แม้ว่าจะมีการกำหนดวันแข่งและสนามออกมาเป็นที่เรียบร้อย

         จากเหตุการณ์รอบชิงชนะเลิศ เลกที่สองที่ โบคา จูเนียร์ส บุกไปเยือนค่ปรับตลอดกาลอย่าง ริเวอร์ เพลท แต่ระหว่างที่เดินทางมาถึงสนามโดนแฟนบอลของ ริเวอร์ เพลท ขว้างปาสิ่งของใส่รถอย่างหนักหน่วงจนพังเสียหายแถมนักเตะยังได้รับบาดเจ็บจนทำให้เกมการแข่งขันต้องเลื่อนออกไปก่อน

         ก่อนหน้านี้ทาง โบคา ยืนยันว่าจะยื่นเรื่องฟ้องให้ ริเวอร์ เพลท เป็นฝ่ายแพ้และยกแชมป์ให้กับพวกเขาเลย ซึ่งทาง โรโดลโฟ่ โดโนฟริโอ ประธานสโมสร ริเวอร์ เพลท เคยออกมาบอกให้ทาง โบคา เลิกโวยวายแล้วกลับมาแข่งต่อสักที

         อย่างไรก็ตามหลังมีการประกาศว่าการแข่งขันเลกที่สองจะมีขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในสเปน แต่ทาง โบคา เตรียมเดินหน้ายื่นหนังสือเรื่องขอรับแชมป์เลยอยู่ดี

                                

         "ตามคำตัดสินของศาลวินัยของคอนเมโบล, ทาง โบคา จูเนียร์ส ขอแจ้งว่าไม่ได้มีส่วนร่วมในการวินิจฉัยและเห็นว่าสิ่งที่ทำขัดต่อหลักเกณฑ์และคำวินิจฉัยของศาล ซึ่งจะมีการยื่นอุทธรณ์คอนเมโบล รวมถึงต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา" โบคา จูเนียร์ส แถลง

         "สโมสรขอยืนยันว่า, มีหลักฐานที่จะพิสูจน์อย่างชัดเจนถึงเหตุการณ์โจมตีอันโหดร้ายต่อรถบัสของทีมเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2018, ในบริเวณใกล้เคียงกับทางเข้าสนาม เอล โมนูเมนตัล, ไม่มีบทลงโทษอื่นใดนอกจากสิ่งที่เราร้องขอไป"

         ดาเนี่ยล อังเคลิซี่ ประธานสโมสรโบคา จูเนียร์ส ยืนยันว่าสโมสรต้องการได้แชมป์โกปา ลิเบร์ตาดอเรส คัพ และปฎิเสธที่จะลงเล่นเกมใดๆจนกว่าจะมีการตัดสิน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})