:::     :::

ผอ.กีฬาเสือเหลืองเปรยเขี่ยคางาวะม.ค.

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาให้กำลังใจ ชินจิ คางาวะ กองกลางฝีเท้าดีซึ่งตกเป็นสำรองในฤดูกาล 2018-19 ว่าจำเป็นต้องอดทนรอโอกาส แต่ทั้งนี้อาจพิจารณาขายหากมีข้อเสนอดีๆตลาดหน้าหนาว

แข้งญี่ปุ่นเป็นตัวหลักของ 'เสือเหลือง' มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายกลับมาเล่นที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อซัมเมอร์ 2014 ทว่ามาปีนี้มีโอกาสลงสนามรวมทุกรายการเพียง 4 นัด จนเอเยนต์นักเตะงอแงดิ้นขอความชัดเจน 

เดือดร้อน ผอ.กีฬา ออกมาปลอบให้ใจเย็นๆพิสูจน์ตัวเองให้เทรนเนอร์ ลูเซียง ฟาฟร์ เห็นให้ได้ 

"ชินจิ คางาวะ คือผู้เล่นมากคุณค่าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขาเคยคว้าแชมป์บุนเดสลีกา ทั้งนี้ผมเข้าใจสถานการณ์ที่เขาเผชิญอยู่" 

ซอร์ค เปรยพร้อมปล่อยถ้าได้ราคางาม

"ทั้งตัวผมและ ลูเซียง เคยเป็นนักเตะอาชีพ ทราบว่าเมื่อไม่ได้ลงแขงอย่างที่ควรจะเป็น ก็ไม่ค่อยมีความสุขแน่นอน นั่นคือเรื่องปกติ มันคงดูแย่ด้วยว้ำหากหมอนั่นไม่แสดงอาการเรียกร้องลงแข่งออกมา" 

"เขามีสิทธิ์โดยชอบธรรมที่จะหัวเสียกับสถานะตอนนี้ ไว้เราจะมาพูดคุยให้ชัดเจนอีกครั้งหลังผ่านครึ่งฤดูกาลแรก" ซอร์ค ทิ้งท้ายในเชิงว่าพร้อมขาย 

สัญญาปัจจุบันของ คางาวะ เหลือถึง มิ.ย. 2020 โดยถูกแสดงความสนใจจากหลายสโมสรระดับกลางของพรีเมียร์ลีก อย่าง นิวคาสเซิ่ล, เอฟเวอร์ตัน หรือแม้แต่ ฮัดเดอร์สฟิลด์ โดยแข้งัวย 29 กะรัตเคยเล่นบนเกาะอังกฤษกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด