:::     :::

ช้างศึกได้"ฐิติพันธ์"หวนซ้อมก่อนดวลเสือเหลือง

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกได้ กองกลางคนสำคัญ กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ ก่อนพบกับ มาเลเซีย ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่ บูกิต จาลิล สนามแข่งขันจริง ก่อนพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

โดยพลพรรคช้างศึก เพิ่งเดินทางมาถึง ประเทศมาเลเซีย เมื่อวานที่ผ่านมา ก่อนมีโอกาสลงฝึกซ้อม Official Tranning ในสนามจริง ซึ่งนอกจากเต็มไปด้วยบรรยากาศที่คึกคักแล้ว กุนซือวัย 64  ปี ยังได้ลูกทีมคนสำคัญอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ก่อนหน้านี้ มีอาการบาดเจ็บ กลับมาลงฝึกซ้อมได้แบบเต็มรูปแบบ โดยเน้นไปที่แท็คติกทั้งเกมรุกและเกมรับ ใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ และเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเก็บภาพช่วง 15 นาทีแรก ตามกฎระเบียบของการแข่งขัน

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีสถิติโดยรวมที่ดียามพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน เมื่อ 13 นัดที่ผ่านมา ชนะ 7 เสมอ 3 และแพ้ 3 นัด แต่ ช้างศึก ไม่เคยบุกไปชนะ เสือเหลือง ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล แม้แต่ครั้งเดียว เริ่มจาก ปี 2004 แพ้ 1-2 ในรอบแรก, ปี 2012 เสมอ 1-1 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก และปี 2014 แพ้ 2-3 ในรอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง  

สำหรับ ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล วันที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่สอง วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานต่อไป เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด