:::     :::

ดูการ์รี่จวก'มู'ตัวการทำผีเล่นน่าเบื่อ

วันเสาร์ที่ 01 ธันวาคม 2561
1,282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตอฟ ดูการ์รี่ อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาจวก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงฟอร์มการเล่นของทีมผีแดงในนัดที่เฉือนชนะ ยัง บอยส์ แบบสุดหืดแค่ 1-0

    ดูการ์รี่ ออกอาการไม่ประทับใจฟอร์มของ ยูไนเต็ด สุดขีด โดยเฉพาะเกมรุกที่พวกเขาไม่เคยแสดงให้เห็นถึงความเป็นยอดทีมดังเช่นอดีตอีกเลยนับตั้งแต่ที่มีผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสมาเป็นนายใหญ่

    "มันเหลืออดจริงๆ เขาเป็นคนทำลายสโมสร ตอนที่คุณเห็นพวกเขาเล่นเมื่อวันอังคาร มันคือหายนะชัดๆ เรียกได้ว่าเลวร้ายสิ้นดี" ดูการ์รี่กล่าว

    "เราทุกคนยังจำแมนเชสเตอร์ที่มีรอย คีน, (เดวิด) เบ็คแฮม และบรรดานักเตะชั้นยอด พวกเขาเล่นฟุตบอลที่ดุดันเปิดเกมบุกเต็มที่ มันเป็นอะไรที่สวยงาม และมีความมุ่งมั่น"

    "สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเป็นเหมือนโรงละครแห่งความฝัน ตอนนี้มันคือโรงละครแห่งฝันร้ายพร้อมกับชายคนนี้ มันบ้าบอที่สุด"

    "สิ่งที่เขาไม่เข้าใจก็คือเราไม่ได้บ้าคลั่งเรื่องแชมป์อะไรขนาดนั้น เราก็แค่อยากมีความสุขในการดูฟุตบอล ซึ่งเขาไม่สามารถให้สิ่งนี้กับเราได้ แต่เขาไม่รู้อะไรเลยในเรื่องนี้ เพราะเขาเป็นพวกที่เชื่อความคิดตัวเองมากเกินไป เราไม่ได้สนใจแชมป์ที่คุณทำได้หรอก"

    ทั้งนี้ ดูการ์รี่ เคยค้าแข้งมาแล้วกับหลายทีมดังไม่ว่าจะเป็น บอร์กโดซ์, เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า และ มาร์กเซย แถมยังเคยมาเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ เบอร์มิงแฮม ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด