:::     :::

'กรีน'ปีกนอกเบงกอลส์ฟิตพร้อมลงบู๊บร็องโก้ส์

วันเสาร์ที่ 01 ธันวาคม 2561
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกวัย 30 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ พร้อมกลับมาลงเล่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้หลังพลาดลงสนาม 3 เกมที่ผ่านมา

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกดาวดังของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ฟิตพร้อมคืนสังเวียนในสัปดาห์ที่ 13 กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้หลังหายเจ็บนิ้วเท้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กรีน พลาดการลงเล่นตลอด 3 เกมก่อนหน้านี้เนื่องจากเจ็บนิ้วเท้า ก่อน เบงกอลส์ จะไม่ได้บรรจุรายชื่อปีกนอกวัย 30 ปีอยู่ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บที่ต้องส่งรายงานลีกเอ็นเอฟแอลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า กรีน น่าจะกลับมาลงเล่นในวันอาทิตย์นี้กับ บร็องโก้ส์ 

การกลับมาของผู้เล่น'โพร โบวล์' 7 สมัยน่าจะช่วยทำให้เกมบุกของ เบงกอลส์ หวังผลได้มากขึ้นหลังทีมเสือลายพาดกลอนต้องส่งควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ เจฟฟ์ ดริสเคล ออกสตาร์ทครั้งแรกในอาชีพแทน แอนดี้ ดอลตัน ซึ่งเจ็บนิ้วหัวแม่มือจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ 

กรีน รับบอล 687 หลาในซีซั่นนี้เป็นอันดับสองของ เบงกอลส์ ตามหลัง ไทเลอร์ บอยด์ ที่รับบอล 841 หลา แต่สองปีกนอกของทีมเสือลายพาดกลอนทำรวมกันเพียง 6 ทัชดาวน์เท่านั้น โดยช่วง 3 เกมที่ กรีน ไม่ได้ลงเล่น เบงกอลส์ พ่ายทั้งสามเกมจนสถิติหล่นมาเป็น 5-6 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด