:::     :::

'โจนส์'ไลน์แบ็กเกอร์ฟอลค่อนส์พร้อมคัมแบ็กอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 01 ธันวาคม 2561
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิออน โจนส์ ไลน์แบ็กเกอร์กำลังสำคัญของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซึ่งบาดเจ็บไปตั้งแต่สัปดาห์แรกฟิตกลับมาพร้อมลงเล่นกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้

แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาของ ไลน์แบ็กเกอร์ ดิออน โจนส์ พร้อมออกสตาร์ทเกมกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โจนส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีกระดูกเท้าแตกตั้งแต่การลงเล่นสัปดาห์แรกกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนปรับสถานะจากผู้เล่นที่อยู่ในรายชื่อบาดเจ็บเข้าสู่รายชื่อพร้อมใช้งานตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อน แต่ ฟอลค่อนส์ ยังไม่เสี่ยงใช้งานทั้งเกมกับ ดัลลาส คาวบอยส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จนกระทั่ง ควินน์ ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โจนส์ พร้อมออกสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้ 

'เขามีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมและดูเหมือนกลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง'ควินน์ เผยถึงไลน์แบ็กเกอร์คนสำคัญ 'ผมมองโลกแง่ดีตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อดูว่าเขาจะอยู่จุดไหนและเขาตอกย้ำให้เห็นมาตลอดสัปดาห์ เขากำลังจะกลับมาและเราก็อยากให้เขากลับมา'

การกลับมาของ โจนส์ น่าจะช่วย ฟอลค่อนส์ ซึ่งมีเกมป้องกันวิ่งแย่สุดอันดับ 2 ของลีกและยังต้องเผชิญหน้ากับ เรฟเว่นส์ ทีมที่มีเกมบุกภาคพื้นดินร้อนแรงตลอด 2 เกมที่ผ่านมาจากการประสานงานกันระหว่างควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ลามาร์ แจ็คสัน กับรันนิ่งแบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ กัส เอ็ดเวิร์ดส์ 

โจนส์ เคยเป็น 1 ใน 6 ผู้เล่นตัวจริงของ ฟอลค่อนส์ ที่บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลร่วมกับรันนิ่งแบ็ก เดวอนเท ฟรีแมน, เซฟตี้ เคียนู นีล, ฟรีเซฟตี้ ริคาร์โด้ อัลเลน, การ์ด แอนดี้ เลอวิตร์ และ แบรนด้อน ฟุสโก้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด