:::     :::

"ชนาคุง"ซัดนำ!แต่โดนทีมมุ้ยไล่ฮึด2-2

วันเสาร์ที่ 01 ธันวาคม 2561
1,702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ทำประตูที่ 8 ในเจลีก หลังซัดให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโรออกนำ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา แต่ถูกทีมของ ธีรศิลป์ แดงดา ไล่ตามเจ๊า 2-2 ในท้ายที่สุด

ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดสุดท้ายของฤดูกาล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพบ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เกมนี้ทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ และธีรศิลป์ แดงดา ต่างลงสนามเป็นตัวจริงให้กับต้นสังกัดทั้งคู่ นอกจากนี้ยังเป็นนัดตัดสินการไปเล่นถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

เริ่มมา น.3 ซัปโปโร มาได้ประตูออกนำ 1-0 เมื่อ เจย์ โบธรอยด์ ดีดคืนมาให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ วิ่งมากดด้วยขวาบอลพุ่งเรียดเบียดโคนเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม เป็นประตูขึ้นนำของ คอนซาโดเล ซัปโปโร และเป็นลูกที่ 8 ของ "ชนาคุง" ในเจลีก และเป็นลูกที่ 9 รวมทุกรายการอีกด้วย

จากนั้น ซัปโปโร เจ้าถิ่น มาได้ประตูนำ 2-0 จาก เจย์ โบธรอยด์ น.21 อย่างไรก็ตาม ซานเฟรซเซ่ มาทวงคืน 2 ประตูรวดจาก คาซูอากิ มาวาตาริ น.39 และโคเซอิ ชิบาซากิ น.51 จบเกมตอนซาโดเล่ ซัปโปโร เสมอซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2-2 ส่งผลให้ ซานเฟรซเซ่ มี 57 คะแนน คว้ารองแชมป์เจลีก ได้ไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า ส่วน ซัปโปโร มี 55 คะแนน จบอันดับที่ 4 ของลีก ต้องลุ้นให้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับ 3 คว้าแชมป์เอ็มเพอเรอร์ คัพ ให้ได้สถานเดียวเท่านั้น จึงจะได้ลุ้นไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด