:::     :::

วิเซิร์ดส์พร้อมเทรดทุกคนเว้นแค่วอลล์

วันเสาร์ที่ 01 ธันวาคม 2561
1,320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เปิดโอกาสให้แต่ละทีมร่วมลีกยื่นข้อเสนอเทรดตัวเข้ามาได้เลยว่าจะเอาใคร แต่ทั้งนี้มีรายเดียวที่ห้ามแตะต้องคือการ์ดดาวเด่น จอห์น วอลล์

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าหลังเกิดปัญหาภายในล็อคเกอร์ รูม ว่าผู้เล่นเขม่นกันเอง จนบรรยากาศขุ่นมัว ส่งผลต่อผลงานทีมไม่อยู่ในพื้นที่เพลย์ออฟเพราะสถิติแค่ 8-17 

ล่าสุดนโยบายจากฝ่ายบริหารยืนยันพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนขุมกำลังกับค่ายอื่น ทั้งเพื่อสร้างทีมใหม่รวมถึงปลดภาระค่าใช้จ่ายที่สูงระดับต้นๆ แต่กรณีออล-สตาร์ 5 สมัย จะเก็บไว้เป็นแกนหลัก 

คู่หู วอลล์-บีล คงร่วมงานกันอีกไม่นาน

"ความเป็นไปได้สูงถึง 99% ที่จะไม่เอาชื่อ วอลล์ มาเอี่ยวในการเทรด อย่างไรก็ตามต้องเหลือ 1% ไว้กรณีดีลน่าสนใจ" แหล่ข่าวเผย 

ผู้เล่นวัย 28 กะรัต เล่นด้วยสัญญาปีนี้ฟัน 19.2 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ โดยมีสิทธิ์รับการต่อข้อผูกมัดแบบเต็มมูลค่าในซีซั่นหน้า แต่หากเขาโดนเทรดทิ้งจะรับโบนัสเซ็นดีลใหม่ลดลง 15% 

ดังนั้น วอลล์ จึงหวังได้สัญญาก้อนโตที่ แคปิตอล วัน อารีน่า มูลค่าถึง 171 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ระยะผูกมัด 5 ปี ทั้งนี้ออปชั่นผู้เล่นซีซั่น 2022-23 ที่เป็นปีสุดท้ายค่าเหนื่อยมโหฬารถึง 46.9 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด