:::     :::

'แช็ค'ยกอันเท'ซูเปอร์แมน'คนใหม่

วันเสาร์ที่ 01 ธันวาคม 2561
1,379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาคีลล์ โอนีล ตำนานเอ็นบีเอยกย่อง จานนีส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดัง มิลวอกี้ บัคส์ ว่าคู่ควรกับฉายา'ซูเปอร์แมน'ตามมุมมองของเขา

ชาคีลล์ โอนีล หนึ่งในตำนานเอ็นบีเอยกย่อง จานนีส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดัง มิลวอกี้ บัคส์ ว่าคู่ควรกับฉายา'ซูเปอร์แมน'ของเขามากกว่าผู้เล่นคนอื่น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อันเทโทคุมโป้ มีฉายาในวงการอยู่แล้วว่า'ครีก ฟรีค'แต่'แช็ค'อดีตผู้เล่นดาวดัง แอล.เอ.เลเกอร์ส ระบุว่าฟอร์เวิร์ดวัย 23 ปีคู่ควรกับฉายา'ซูเปอร์แมน'ของเขาเช่นกัน

'ผมไม่เคยให้ของผมกับใครมาก่อน แต่ผมมอบมันให้เขา เขาเป็นซูเปอร์แมนคนใหม่ คุณจะได้ยินมันที่นี่ครั้งแรก'แช็คเผยกับ สตีเฟ่น สมิธ ผ่าน อีเอสพีเอ็น ราดิโอ 

'ผมไม่ใช่ตัวชู้ต 3 แต้ม แต่เขาเจ๋งกว่าและนั่นคือสิ่งที่ผมชื่นชอบ แต่คุณรู้หรือเปล่า? ผมไม่ต้องการสนับสนุนให้คนตัวใหญ่โดดชู้ต 3 คะแนน ควรจะใช้ก้นใหญ่ๆของคุณเล่นวงในและใช้ความได้เปรียบเหมือนที่คุณกำลังทำอยู่ ดังนั้นผมจึงขอถอนตัวจากคำว่า ซูเปอร์แมน และผมขอมอบให้'ครีก-ฟรีค' คุณจะได้ยินที่นี่เป็นครั้งแรก'


อันเทโทคุมโป้ สูง 6 ฟุต 11 นิ้ว ลงเล่นซีซั่นที่ 6 ในอาชีพ ทำเฉลี่ย 27.3 แต้ม, 12.9 รีบาวน์ดและ 1.3 บล็อคต่อเกม แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 23 ปีชู้ตระยะ 3 คะแนนลงเพียง 11.8 เปอร์เซนต์ ทว่าชู้ตระยะใกล้ลง 65 เปอร์เซนต์และเป็นผู้นำเอ็นบีเอในการดั๊งค์ทำแต้ม 97 ครั้ง 

เขาเข้าป้ายอันดับ 6 ในการโหวตเลือกเอ็มวีพีซีซั่นที่ผ่านมา แต่ โอนีล ออกโรงหนุนรุ่นน้องคว้ารางวัลเอ็มวีพีในฤดูกาลนี้ 'เดอะ ครีก-ฟรีก เป็นเอ็มวีพีตอนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด