:::     :::

ริเวอร์เพลทไม่ยอมบินชิงโกปาที่เบร์นาเบว

วันเสาร์ที่ 01 ธันวาคม 2561
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริเวอร์เพลท ปฏิเสธที่จะเดินทางไปเตะรายการ โกปา ลิเบร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 ณ สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด

จากเหตุการณ์ความวุ่นวายก่อนเกมรอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 ของศึกฟุตบอลถ้วยระดับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกาใต้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากแฟนบอล ริเวอร์เพลท โจมตีรถบัสของ โบคา จูเนียร์ส จนทำให้พังทั้งคันและมีนักเตะได้รับบาดเจ็บ

ส่งผลให้เกมต้องถูกเลื่อนออกไป และช่วงที่ผ่านมาก็มีความพยายามของ สหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ หรือ กอนเมโบล ในการหาสนามใหม่เพื่อลงเล่นรอบชิงชนะเลิศเกมที่ 2 ซึ่งก็ได้ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด เป็นสังเวียน โดยจะลงสนามในวันที่ 9 ธ.ค. นี้

แต่ทาง ริเวอร์เพลท ปฏิเสธที่จะเดินทางไปเล่นในสเปนโดยให้เหตุผลว่าความรุนแรงที่เกิดขึ้นไม่ได้มาจากความหละหลวมในการรักษาความปลอดภัยของสโมสร พร้อมทั้งยังกล่าวว่าแฟนบอลของทีมไม่ควรพลาดเกมสำคัญนัดนี้

นอกจากนี้สโมสรดังของอาร์เจนติน่ายังระบุว่าเรื่องดังกล่าวเป็นสิ่งที่ "ไม่สามารถเข้าใจได้" ว่าทำไมเกมถึงไม่สามารถจัดที่สนามของทีมทั้งที่สโมสรก็ประสานงานเพื่อระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจมารักษาความสงบแล้ว

ทางด้าน โบคา จูเนียร์ส เองก็ยังคงเดินหน้าพยายามในการยื่นเรื่องไปยังผู้จัดถึงการยึดกรรมสิทธิ์คว้าแชมป์ทันทีโดยที่ไม่ต้องลงสนามเกมที่ 2 เพราะรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่รถบัสของทีมโดนโจมตี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด