:::     :::

"ราเยวัช"ชี้พลังแฟนเสือเหลืองทำช้างศึกเล่นไม่ออก

วันเสาร์ที่ 01 ธันวาคม 2561
1,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ ให้สัมภาษณ์แถลงข่าวหลังจบเกมที่บุกเสมอ ทีมชาติมาเลเซีย 0-0 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามกีฬาแห่งชาติ บูกิต จาลิล เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ช้างศึก ต้องเผชิญกับแรงกดดันจากแฟนบอลเจ้าถิ่น ที่เข้ามากันถึง 87,000 กว่าคน ก่อนเก็บผลเสมอแบบไม่มีสกอร์กลับไปได้ ขณะที่ กุนซือวัย 64 ปี กล่าวว่า

"อย่างแรกขอบคุณมาเลเซียที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและบรรยากาศในวันนี้สุดยอดมาก"

"เกมวันนี้มาเลเซียเล่นได้ดีและวิ่งเยอะมาก เล่นเกิน 120 เปอร์เซ็นต์ ผมประทับใจมากแต่มันก็แค่ครึ่งเดียวเท่านั้นอีก 4 วันหลังจากนี้ที่กรุงเทพฯ จะตัดสินทุกอย่าง"

"วันนี้เราไม่ได้มาวางแผนเล่นเกมรับ แต่อาจจะเป็นเพราะบรรยากาศ และสภาพพื้นสนามที่แตกต่าง ต้องยอมรับว่าผู้เล่นของเราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ผมยังเชื่อมั่นว่าอีก 4 วันข้างหน้า นักเตะจะทำได้ดีกว่าเดิม"

"ส่วนตัวก็รู้สึกเสียดาย อย่างไรก็ตามเราไม่ได้แพ้ และสามารถเก็บผลเสมอได้ ทำให้เกมหน้าเรายังมีตัวเลือกอีกเยอะ เรื่องสถิติเราเองก็ควรได้ 1 ประตู เราพลาดเสียสมาธิในจังหวะสุดท้าย"

"อีกอย่างเราเองต้องพัฒนาต่อไป เมื่อยามได้เล่นในบ้านดี ก็ต้องเล่นให้ได้เหมือนกันในเกมเยือน ปัญหาทีมจากอาเซียนก็คือเวลาออกไปเล่นเกมเยือน จะไม่รักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นเหมือนเกมในบ้าน ซึ่งตรงนี้ผมก็จะพยายามปรับให้ได้"

"เกมหน้าเราไม่รู้หรอกว่าจะเป็นอย่างไรแต่เกมที่กรุงเทพฯ เราจะยิงประตูให้มากกว่ามาเลเซียแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด