:::     :::

เรฟเว่นส์ส่งตัววิ่ง'คอลลิ่นส์'เข้ารายชื่อบาดเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 02 ธันวาคม 2561
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ คลลลิ่นส์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีบาดเจ็บเท้าจนหมดโอกาสลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ก่อนจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า

    บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ส่งชื่อรันนิ่งแบ็ก อเล็กซ์ คอลลิ่นส์ เข้ารายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก่อนเกมเยือน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค
    คอลลิ่นส์ ตัววิ่งวัย 24 ปีมีอาการเจ็บเท้าและไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธ ก่อนกลับมาลงซ้อมแบบจำกัดในวันพฤหัสฯและลงซ้อมแบบรูปแบบในวันต่อมา แต่บาดเจ็บซ้ำบริเวณเท้าอีกครั้งจนถูกส่งเข้ารายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
    ตามรายงานข่าวจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีไม่จำเป็นต้องรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวด้วยการผ่าตัด แต่เขายังมีเวลามากพอสำหรับการฟื้นตัวกลับมาก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า
    เรฟเว่นส์ ดึง เคนเน็ธ ดิ๊กซั่น กลับมาอยู่ในชุดพร้อมใช้งานหลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเจ็บเข่าจนถูกส่งเข้ารายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยจะเป็นแบ็กมือสามต่อจากตัววิ่งรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ กุส เอ็ดเวิร์ดส์ และ ทาย มอนต์โกเมอรี่ อดีตรันนิ่งแบ็กแพ็คเกอร์ส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})