:::     :::

บลอนท์ยก'ซูห์'ผู้เล่นสกปรกสุด

วันอาทิตย์ที่ 02 ธันวาคม 2561
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอการ์เร็ตต์ บลอนท์ รันนิ่งแบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ เตรียมเผชิญหน้ากับโจทย์เก่า เอ็นดามูก็อง ซาห์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ แอล.เอ.แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้

    เลอการ์เร็ตต์ บลอนท์ รันนิ่งแบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ แสดงความคิดเห็นด้วยการยืนยันว่าเขายังมีความเชื่อว่า เอ็นดามูก็อง ซาห์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ แอล.เอ.แรมส์ เป็นผู้เล่นสกปรกสุดของเอ็นเอฟแอลหลังเคยเผชิญหน้าความหยาบของผู้เล่นขาโหดด้วยตัวเองเมื่อ 2 ปีก่อน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
    บลอนท์ เคยเผชิญหน้ากับ ซูห์ ในคราบรันนิ่งแบ็กของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่งลงเล่นสัปดาห์ที่ 17 ในซีซั่น 2016 กับ ดอลฟินส์ ของ ซูห์ ก่อนที่เขาจะย้ายมาอยู่กับ ไมอามี่ ในอีก 2 ปีต่อมาและเมื่อถูกสอบถามในล็อคเกอร์รูมว่าเขายังมีความคิดที่ว่า ซูห์ เป็นผู้เล่นหยาบสุดของเอ็นเอฟแอลหรือไม่ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 31 ปียินดีที่จะตอบข้อสงสัยเพียงแต่จะไม่ลงลึกรายละเอียดเท่านั้น


    'มันไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยสำหรับตอนนี้'บลอนท์เผย
    'ผมหมายความว่าผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เห็นชัดเจนอยู่แล้ว คุณเห็นคนที่ทำมันแบบนั้นตลอดเวลา คุณก็รู้ว่าผมกำลังพูดถึงอะไร? ดังนั้นผมคงจะไม่พูดแบบลงลึกรายละเอียดแล้วล่ะ'
    บลอนท์ กำลังจะเผชิญหน้ากับผู้เล่นที่เขามองว่าสกปรกที่สุดของเอ็นเอฟแอลในวันอาทิตย์เมื่อ ไลออนส์ กำลังจะเปิดสังเวียน'ฟิลด์ ฟอร์ด'รับการมาเยือนของ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งจะเป็นการกลับมาเยือนทีมแรกในอาชีพของซูห์ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด