:::     :::

"พีระพัฒน์"เผยสุดแฮปปี้ร่วมทัพบียู

วันอาทิตย์ที่ 02 ธันวาคม 2561
2,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายป้ายแดงของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนเองรู้สึกดีใจและมีความสุข หลังจากได้ลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัวปลื้มไม่ต้องปรับตัวมาก เพราะการต้อนรับที่อบอุ่นของทีมงานและนักเตะคนอื่นๆ ทำให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างรวดเร็วและเชื่อมั่นว่าความเข้าใจกันจะเป็นกุญแจสำคัญที่พา ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ได้

"เจ้าบาส" ย้ายมาร่วมทัพบียูในช่วงเปิดตลาดที่ผ่านมา พร้อมกับ ทริสตอง โด และอานนท์ อมรเลิศศักดิ์ หลังจากหมดสัญญากับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

“ผมรู้สึกแฮปปี้มากเลยครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในตอนนี้ ตั้งแต่เริ่มซ้อมมาผมแทบไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย ทุกคนที่นี่ให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดีไม่ใช่แค่ผมแต่ยังรวมถึงนักเตะใหม่ที่เพิ่งเข้ามาด้วย ทุกคนที่นี่เป็นกันเองมากครับ และยังคอยช่วยซัพพอร์ทเราเป็นอย่างดีในเวลาฝึกซ้อมหรือการปรับตัวนอกสนาม ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ที่ได้ซ้อมร่วมกัน เราเริ่มเข้าใจกันกับเพื่อนร่วมทีมมากขึ้น ผมคิดว่าความเข้าใจกันนี่แหละจะเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างโอกาสให้เราประสบความสำเร็จกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้”

ทั้งนี้ “บาส” พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นนักเตะใหม่ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเลือกใส่เสื้อหมายเลข 31 ลงสนามให้กับสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})