:::     :::

เคอร์รี่คืนสนามกด27แต้มแต่สะพานยังพัง

วันอาทิตย์ที่ 02 ธันวาคม 2561
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบล็ค กริฟฟิ่น ฟอร์เวิร์ด ดีทรอยท์ พิสตันส์ พาบอลฝ่าการป้องกันของ เควิน ดูแรนท์ ก่อนทำ 26 แต้มนำทีมโค่นแชมป์เก่า โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 111-102 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

    สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดัง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส คืนคอร์ตครั้งแรกหลังพลาดมา 11 เกมก่อนทำ 27 คะแนน แต่ทัพสะพานทองยังพ่าย ดีทรอยท์ พิสตันส์ 102-111 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น
    เคอร์รี่ พลาดการลงเล่น 11 เกมก่อนหน้านี้หลังเจ็บโคนขาหนีบหวนคืนสนามครั้งแรกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทำ 27 แต้ม, ชู้ตลง 10 จาก 21 ครั้ง กดระยะ 3 ลง 3 จาก 9 ครั้งและทำ 5 รีบาวน์ดกับ 3 แอสซิสต์ ขณะที่ เควิน ดูแรนท์ ซึ่งเคยทำอย่างน้อย 40 คะแนน 3 เกมติด ทำเพียง 28 แต้ม, 6 รีบาวน์ดกับ 7 แอสซิสต์ ส่วน เคลย์ ธอมป์สัน บวกเพิ่มอีก 21 คะแนน, 8 รีบาวน์ดกับ 1 แอสซิสต์ ทว่า 3 ดาวดัง โกลเด้น สเตท ไม่สามารถช่วยทีมรอดพ้นการปราชัย
    พิสตันส์ ได้คู่หู เบล็ค กริฟฟิ่น กับ อันเดรย์ ดรัมม่อนด์ ช่วยสยบอดีตแชมป์ 2 สมัยล่าสุด โดย กริฟฟิ่น ทำ 26 แต้ม, 6 รีบาวน์ดกับ 5 แอสซิสต์ ขณะที่ ดรัมม่อนด์ ทำ 16 แต้มกับ 19 รีบาวน์ดและอาศัยความใหญ่เล่นวงในจนสร้างปัญหาให้เกมป้องกันของ วอร์ริเออร์ส ตลอดทั้งเกม 


    ดีทรอยท์ ยังมีตัวช่วยทำแต้มอย่าง เรจจี้ แจ็คสัน กับ เรจจี้ บูลล็อค ช่วยทำคนละ 17 กับ 10 แต้ม รวมถึงสองตัวสำรองทีเด็ด สแตนลี่ย์ จอห์นสัน กับ อิช สมิธ ลุกจากม้านั่งสำรองช่วยทำคนละ 19 กับ 11 แต้มตามลำดับ
    'นั่นเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่'กริฟฟิ่นกล่าวหลังเกม 'คุณสามารถบอกได้จากแฟนๆและบรรยากาศค่ำคืนนี้ว่าเรากำลังเผชิญหน้ากับทีมใหญ่และเราปกป้องบ้านของเรา'
    ขณะที่ ดเวย์น เคซี่ย์ โค้ชพิสตันส์กล่าวชื่นชมลูกทีมหลังเกมว่า'พวกเขาเข้าใจบทบาทของพวกเขาและพวกเขายอมรับบทบาทและเป็นผู้เล่นที่มีค่ามากที่สุดที่พวกเขาสามารถทำได้ในบทบาทนั้น เราเล่นกันด้วยพละกำลังและเราสามารถโค่นแชมป์ลงได้ในค่ำคืนนี้เมื่อคุณชู้ตลงเพียง 44 เปอร์เซ็นต์และชู้ตจากวงนอกลงเพียง 34 เปอร์เซนต์'


    ส่วน เคอร์รี่ กล่าวถึงการกลับลงคอร์ตหลังพลาดมาตลอด 11 เกมว่า'มันรู้สึกดีที่ได้กลับมาที่นั่น แต่ในช่วงครึ่งแรกเหมือนผมกำลังเดินทาง 100 ไมล์และผ่านหนึ่งชั่วโมงโดยยังไม่สามารถเรียกจังหวะของตนเองกลับมาได้ ในช่วงครึ่งหลัง ผมเล่นได้มากขึ้นอย่างที่ผมต้องการ การชู้ตเริ่มผิดพลาดและผมเล่นดุดันขึ้นโดยไม่มีการเล่นเพลย์โง่ๆ'
    การ์ดดาวดัง วอร์ริเออร์ส ยอมรับว่าทีมเล่นแย่มากในช่วงครึ่งหลังจนตกเป็นฝ่ายตามหลัง 46-54 แม้จะกลับมาเล่นได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง แต่มันยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ทีมรอดพ้นการพ่ายแพ้
    'เราเล่นครึ่งแรกแย่มากและนั่นเป็นบทสรุปของคืนนี้ พวกเขากำลังเล่นได้ดีจริงๆและเราไม่ได้ทำอะไรเพื่อทำให้พวกเขารู้สึกอึดอัดเลย'เคอร์รี่กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด