:::     :::

ฮาร์เด้นสกอร์30นำทัพจรวดทุบบูลล์ส

วันอาทิตย์ที่ 02 ธันวาคม 2561
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น จัดเบาะๆ 30 แต้มนำ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เอาชนะ ชิคาโก้ บูลล์ส เติมความมั่นใจมากขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดเคราเฟิ้มสกอร์ 30 แต้มนำ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ทุบ ชิคาโก้ บูลล์ส 121-105 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

ฮาร์เด้น ชู้ตลง 9 จาก 19 ครั้ง กดระยะ 3 คะแนนลง 6 จาก 11 ครั้งและยังทำอีก 6 รีบาวน์ดกับ 7 แอสซิสต์ ขณะที่ คริส พอล การ์ดดาวดังทำ 12 แต้ม, 13 แอสซิสต์กับ 3 รีบาวน์ด ส่วน คลิ้นท์ คาเพล่า ทำ 18 แต้มกับ 15 รีบาวน์ด ทัพจรวดยังมีอีก 4 ผู้เล่นที่ทำแต้มแตะสองหลักทั้ง พีเจ ทักเกอร์ 11, เจมส์ เอ็นนีส เดอะ เทิร์ด 10 รวมถึงสองสำรอง อีริค กอร์ดอน กับ เจอรัลด์ กรีน ทำคนละ 15 กับ 10 แต้มตามลำดับ 


การเอาชนะทั้ง ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส กับ บูลล์ส สองเกมติดช่วยเติมความมั่นใจให้ทัพจรวดก่อนออกทัวร์เล่นนอกบ้าน 3 นัดติดต่อจากนี้ ซึ่ง ไมค์ แดนโทนี่ หวังว่าทีมจะรักษาโมเมนตัมแบบนี้ต่อไป 

'เราจำเป็นต้องแสดงให้ทุกคนเห็นสิ่งที่เราต้องการเป็น เราอาจยังไม่ได้อยู่ที่นั่น แต่เรากำลังจะมุ่งห้าไปถึงจุดนั้น เราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะ'แดนโธนี่กล่าว


ขณะที่ ฮาร์เด้น กล่าวเสริมว่าเมื่อทีมกลับมามีสภาพสมบูรณ์อีกครั้งก็เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ ฮิวสตัน เล่นดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา 'มันแค่มีผู้เล่นเต็มทีม คริส (พอล), เจอรัลด์ (กรีน) และ เนเน่ กลับมาในช่วง 2-3 เกมหลังสุด การมีผู้เล่นเต็มรอสเตอร์และทุกคนสามารถช่วยเหลือกันและกันเป็นอย่างดี'

แซ็ค ลาวีน ทำ 29 แต้มมากสุดของฝั่ง บูลล์ส ขณะที่ จาบารี่ พาร์เกอร์ ช่วยอีก 21 แต้มกับ 12 รีบาวน์ด ส่วน จัสติน ฮอลิเดย์ ทำอีก 11 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด