:::     :::

เฮย์เวิร์ดคืนฟอร์มสกอร์30นำเซลติกส์บุกเชือดวูล์ฟส์

วันอาทิตย์ที่ 02 ธันวาคม 2561
1,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด กลับมาเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้งหลังกด 30 คะแนนช่วย บอสตัน เซลติกส์ บุกชนะ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ดชื่อดังลุกจากม้านั่งสำรองลงมาทำ 30 แต้มช่วย บอสตัน เซลติกส์ บุกอัด มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 118-109 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

เฮย์เวิร์ด เจ็บข้อเท้าแบบสยดสยองราวหนึ่งปีก่อนหน้านี้และฟื้นตัวกลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้ แต่ต้องค่อยๆใช้เวลาเรียกฟอร์มเก่งเหมือนตอนอยู่กับ ยูท่าห์ แจ๊ซ จนกระทั่งกลับมาทำผลงานดีสุดในชุดเซลติกส์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังลุกจากม้านั่งสำรองลงมาทำ 30 แต้ม, 9 รีบาวน์ดกับ 8 แอสซิสต์ โดย เฮย์เวิร์ด ทำระดับ 30 แต้มอย่างน้อยครั้งล่าสุดตั้งแต่การทำ 33 คะแนนกับ แจ๊ซ ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม 2017 


ขณะที่ คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดดาวเด่นทำ 21 แต้ม, 3 รีบาวน์ดกับ 9 แอสซิสต์, เจสัน เททั่ม ทำ 19 แต้ม, มาร์คัส มอร์ริส ทำ 19 แต้ม ส่วน อัล ฮอร์ฟอร์ด ช่วยทำ 15 แต้ม 

'มันกำลังมาช้าๆ ผมคิดว่าความเชื่อมั่นว่าผมกำลังจะกลับมาอย่างช้าๆเช่นกัน'เฮย์เวิร์ด กล่าวหลังเกม'ผมยังไม่ได้อยู่ในจุดที่ผมต้องการ แต่แน่นอน เกมบุกของผมเป็นสิ่งดีสำหรับทีมเราและโดยไม่ลังเลหรือไม่โต้ตอบอะไร'

'นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาและทุกอย่างมาจากการทำด้วยความมุ่งมั่นของเขาและเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมและจากการทำงานหนัก ผมคิดว่ามีหลายอย่างที่จะพูดถึงเรื่องนั้น ช่วงปีที่ผ่านมาไม่ได้เป็นอย่างที่เขาต้องการ เขาไม่ได้ออกสตาร์ท แต่ผมคิดว่าเขาได้สร้างแบบอย่างสำหรับสิ่งที่ทีมนี้ต้องการ' แบร็ด สตีเว่นส์ โค้ชเซลติกส์กล่าวถึงเฮย์เวิร์ด 


เดอร์ริก โรส ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาทำมากสุดของ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 26 แต้ม ชู้ตลง 11 จาก 18 ครั้ง ขณะที่ คาร์ล แอนโธนี่ ทาวน์ส ทำ 20 แต้ม, 9 รีบาวน์ดกับ 1 แอสซิสต์ ส่วน แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ กับ โรเบิร์ต โควิงตัน ช่วยทำคนละ 17 คะแนน 

'พวกเขาเป็นยอดทีม ดังนั้นพวกเขาจึงทำให้เราต้องจ่ายค่าความผิดพลาดเหล่านั้น'ทาวน์ส ยอมรับหลังเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด