:::     :::

แพ็คเกอร์สตะเพิดแม็คคาร์ธี่ย์หลังเกมพ่ายคาร์ดินาลส์

วันจันทร์ที่ 03 ธันวาคม 2561
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ กลายเป็นอดีตหัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่ทำงานมานาน 13 ปีหลังถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาไล่ตะเพิด ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชที่ทำงานมานาน 13 ปีพร้อมขยับ โจ ฟิลบิ้น โค้ชทีมบุกขึ้นมารักษาการตำแหน่งหัวหน้าโค้ชต่อไป ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แพ็คเกอร์ส ตัดสินใจไล่ แม็คคาร์ธี่ย์ ออกจากตำแหน่งเพียงหนึ่งชั่วโมงหลังเกมพลิกพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คาถิ่น'แลมโบ ฟิลด์'17-20 เมื่อวันอาทิตย์จนสถิติตกมาเป็น 4-7-1 

'ฤดูกาล 2018 ไม่อยู่ถึงความคาดหวังและมาตรฐานของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มันเป็นผลให้ผมตัดสินใจยากที่จะผ่อนคลายให้ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ทำหน้าที่ของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ช ซึ่งมีผลในทันที' ไมค์ เมอร์ฟี่ย์ ประธานและซีอีโอของแพ็คเกอร์สกล่าวในแถลงการณ์ 

'ไมค์ เป็นหัวหน้าโค้ชและผู้นำที่ยอดเยี่ยมของ แพ็คเกอร์ส ตลอด 13 ฤดูกาลในช่วงเวลาที่เราประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในและนอกสนาม เราต้องการขอบคุณ ไมค์, ภรรยาเขา เจสซิก้า และส่วนที่เหลือของครอบครัวแม็คคาร์ธี่ย์สำหรับทุกอย่างที่พวกเขาทำเพื่อแพ็คเกอร์สและ กรีน เบย์ และ ชุมชนวิสคอนซิ่น เราจะเริ่มกระบวนการคัดเลือกหัวหน้าโค้ชคนต่อไปของ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด