:::     :::

ช้างศึกลงฝึกซ้อมตรู่ ก่อนเปิดบ้านพบเสือเหลือง

วันจันทร์ที่ 03 ธันวาคม 2561
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชมิโล นำช้างศึก ลงฝึกซ้อมในช่วงเช้า ก่อนเปิดบ้านพบกับ มาเลเซีย ในรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมในช่วงเช้า ที่สนามวินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2

โดยพลพรรค ช้างศึก บุกไปเสมอ มาเลเซีย มาก่อนในนัดแรก ด้วยสกอร์ 0-0 เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากนั้น เดินทางกลับถึงประเทศไทยเมื่อวานนี้ และในช่วงเช้าวันนี้ ทางด้านกุนซือวัย 64 ปี นำลูกทีมลงฝึกซ้อมทันที ท่ามกลางบรรยากาศ ที่มุ่งมั่นของผู้เล่นทุกคน เน้นไปที่การเข้าทำในเกมรุก รวมถึงการยืนตำแหน่งในเกมรับ ใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง จึงแล้วเสร็จ

ขณะที่ในช่วงเย็นวันนี้ ทีมชาติไทย จะไม่มีโปรแกรมการฝึกซ้อม เมื่อ มิโลวาน ราเยวัช วางแผนให้ลูกทีมพักผ่อนอย่างเต็มที่ รวมถึงจะมีการเรียกประชุมทีม เพื่อมองหาจุดบกพร่อง ทั้งเกมรุก และเกมรับ จากนัดล่าสุดที่บุกไปเสมอ มาเลเซีย 0-0 

สำหรับ ทีมชาติไทย จะเล่นในบ้านพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด