:::     :::

"ฐิติพันธ์"เผยขอจัดเต็มเสือเหลืองในบ้าน

วันจันทร์ที่ 03 ธันวาคม 2561
1,592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เชิญแฟนคลับเชียร์ไทย 5 ธ.ค.นี้ ในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2

"เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย ของ บีจีเอฟซี ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก และเล่นครบ 90 นาที ในเกมทีมชาติไทย บุกเสมอ มาเลเซีย 0-0 ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามบูกิต จาลิล โดย "เจ้านิว" ฐิติพันธ์ เผยว่า
 
"การมาเล่นที่สนามบูกิต จาลิล ค่อนข้างยากอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเจอแฟน หรือว่าสภาพสนามหญ้าใบใหญ่ จริงๆ เรามีแต้มออกมาได้ก็ถือว่าไม่ได้เสียหายอะไร นัดหน้าเราเล่นในบ้าน ก็จะได้เปรียบมากขึ้น ส่วนตัวเองพอใจผลงานส่วนตัวในระดับหนึ่ง แต่ยังมีอีกหลายๆ จังหวะที่ต้องปรับเหมือนกัน โดยเฉพาะการจบสกอร์ ซึ่งต้องเชิญชวนพี่น้องชาวไทย และแฟนคลับ บีจีเอฟซี เข้ามาเชียร์พวกเรากันให้มากๆ ในนัดต่อไปที่เราจะเล่นในบ้านด้วย"
 
สำหรับเกมพบ มาเลเซีย เมื่อ 1 ธ.ค.61 ฐิติพันธ์ ถูกวางให้เป็นตัวไล่บอลในแผงมิดฟิลด์เป็นหลัก ทำให้โอกาสดันขึ้นมาเติมเกมรุกมีน้อย แต่เจ้าตัวยังมีโอกาสยิง 1 ครั้ง ในนาทีที่ 67 จากการรับบอลเปิดยาวของ ธนบูรณ์ ก่อนจะกระดกบอลในเขตโทษด้วยเท้าขวาแล้วซัดด้วยเท้าซ้ายแต่บอลข้ามคาน
 
โดยทีมชาติไทย จะกลับมาเล่นในบ้านนัดที่ 2  ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ วันที่ 5 ธ.ค.61 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})