:::     :::

แพนเธอร์สตะเพิดสองโค้ชหลังเกมพ่ายบัคคาเนียร์ส

วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2561
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โค้ช ดีเฟนซีฟไลน์ เบรดี้ โฮค และโค้ช คอร์นอร์แบ็ก เจฟฟ์ อิมามูร่า ถูก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส สั่งปลดออกจากตำแหน่งพร้อมกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตัดสินใจตะเพิดโค้ชออกจากตำแหน่งพร้อมกันสองคนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทั้งโค้ช ดีเฟนซีฟไลน์ เบรดี้ โฮค และโค้ชคอร์นอร์แบ็ก เจฟฟ์ อิมามูร่า หลังเกมพ่าย แทบป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 17-24 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ในการตัดสินใจของผม ผมรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับการก้าวไปข้างหน้าของทีม'รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ชแพนเธอร์สกล่าวในการแถลงการณ์ 'นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากและผมขอขอบคุณ เบรดี้ และ เจฟฟ์ สำหรับการทำงานหนักของพวกเขา'

ขณะเดียวกัน แพนเธอร์ส ยืนยันว่าโค้ชทีมรับ อีริก วอชิงตัน ยังคงปลอดภัยในตำแหน่งดังกล่าวและเขาจะรับหน้าที่ดูแลฟร้อนท์เซเว่นของทีมแทน เบรดี้ ขณะที่ ริเวร่า จะเป็นคนเรียกแผนและครอบคลุมถึงการดูแลเซกกันดารี่ด้วย 

แม้ว่า นอร์ฟ เทอร์เนอร์ โค้ชทีมบุกคนใหม่จะทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง แต่เกมป้องกันของ แพนเธอร์ส กลับมีปัญหาและออกอาการชัดเจนในเกมล่าสุดที่พ่าย บัคคาเนียร์ส จน ริเวร่า ต้องผ่าตัดทีมด้วยการไล่โค้ชดีเฟนซีฟไลน์และโค้ชตัวคุมปีกออกจากตำแหน่งในวันเดียวกันหลัง แคโรไลน่า ได้เพียงเทคอเวย์เดียวนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 10 หลังเคยทำได้ถึง 15 ครั้งในช่วง 8 เกมแรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด