:::     :::

มาร์รี่ย์ร่วมจวกพิธีกรบัลลงดอร์ไร้คลาส

วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2561
1,811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ มาร์รี่ย์ ยอดนักเทนนิสชาวสหราชอาณาจักร เป็นนักกีฬาดังคนล่าสุดซึ่งออกมาตำหนิการทำหน้าที่พิธีกร ในการประกาศรางวัล บัลลง ดอร์ 2018 คืนวานนี้ของ ดี.เจ. มาร์ติน โซลวีก ว่าไร้รสนิยม แถมแฝงความเหยียดเพศ

เหตุเกิดระหว่าง เอด้า เฮเกอร์เบิร์ก กองหน้าสาวทีมชาตินอร์เวย์ของโอลิมปิก ลียง ขึ้นรับรางวัลบอลทองคำ ฐานะผู้หญิงคนแรกกับเกียรติยศนี้ 

ทว่าดี.เจ.ตลกฝืดแทนที่จะพูดถึงความภูมิใจกับ บัลลง ดอร์ หญิงคนแรก กลับสัปดนถามว่า - เต้นทเวิร์ก - เขย่าสะโพกบนเวทีได้ไหม? แน่นอนว่าหล่อนไม่ขำด้วย เช่นเดียวกับผู้ร่วมงาน รวมถึงฟีดแบ็คโลกโซเชี่ยล


มาร์รี่ย์ แค้นแทนแข้งสาว

ตลกฝืดของดีเจไร้รสนิยม

หนึ่งในนั้นคืออดีตแร็คเก็ตเบอร์#1 โลก โพสต์สอตรี่ลงอินสาแกรมตั้งคำถามถึงความเหมาะสมว่า "อีกหนึ่งตัวอย่างพฤติกรรมดูถูกทางเพศที่ยังคงอยู่ในวงการกีฬา" 

"ทำไมไอ้พวกดูถูกผู้หญิง มันถึงได้ทำทุเรศๆแบบนั้นออกมา? แล้วเมื่อลองดูคำถามที่ส่งให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ (ดาวรุ่งยอดเยี่ยม) หรือ ลูก้า โมดริช (บัลลง ดอร์ ชาย) ถ้าจำไม่ผิดพูดแต่เนื่องฟุตบอลนะ" 

"ส่วนพวกโลกสวยที่มองว่ามันคือโจ๊ก ... ผมเห็นว่าไม่ใช่ เพราะตัวเองคลุกคลีวงการกีฬามาทั้งชีวิต แล้วก็ทราบว่าการเหยียดเพศต่อสตรีมีอยู่จริง" 

แข้งสาววัย 23 กะรัต เอาชนะรางวัลเหนือ เพอร์นิลล์ ฮาร์เดอร์, เซนิเฟอร์ มารอซซาน, มาร์ต้า และ แซม เคอร์ ขึ้นคว้ารางวัลอย่างยิ่งใหญ่จากผลงานรอบปีที่ผ่านมา ทว่ามาเจอประเด็นทเวิร์กแย่งหน้าข่าวไปหมด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด