:::     :::

อ่างทองตั้ง"เลโอเนส"อดีตกุนซือช้างศึกยู-16คุมทัพ

วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2561
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นักรบรวงทอง" ได้อดีตกุนซือทีมชาติ ไทยรุ่นอายุ 16 ปี เลโอเนส เปไรร่า ดอส ซานโต้ส คุมทัพสู้ศึกฤดูกาล 2019 ด้วยเป้าหมายกลับสู่ลีกพระรอง

อ่างทอง เอฟซี ได้เปิดตัว เลโอเนส เปไรร่า ดอส ซานโต้ส กุนซือคนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อย และเริ่มงานทันที ด้วยการทดสอบฝีเท้านักเตะบางรายในช่วงเย็นวันเดียวกัน ก่อนที่จะเรียกนักเตะทั้งหมดกลับมาซ้อม 10 ธันวาคมนี้

สำหรับกุนซือชาวบราซิเลียนรายนี้ เริ่มงานโค้ชในการทำงานด้านพัฒนานักเตะระดับเยาวชนให้ก้าวสู่นักเตะอาชีพสโมสรต่างๆของประเทศบราซิล ก่อนที่เข้าทำงานให้กับสมาคมฟุตบอลบราซิล ด้วยบทบาทดูแล และพัฒนานักเตะระดับเยาวชน

นอกจากจะพัฒนานักเตะในบราซิลแล้ว "เลโอเนส" ได้ไปทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาโครงสร้างเยาวชนของชาติต่างๆ ทั้ง จีน , ซาอุดิอาระเบีย, เฮติ และ มาซิโดเนีย กระทั่งในปี 2012 "เลโอเนส" เข้ารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเยาวชน 16 ปีทีมชาติไทย

ในปี 2013 "เลโอเนส" เริ่มงานคุมทีมในลีกเมืองไทยกับ เชียงใหม่ เอฟซี ในศึก ที4 (ดิวิชั่น2 เดิม) และจบฤดูกาลด้วยการคว้า แชมป์ดิวิชั่น2(เดิม) โซนภาคเหนือ และคว้ารองแชมป์ดิวิชั่น2(เดิม) ระดับประเทศ พร้อมพาทีมเลื่อนชั้นสู่ที2 (ดิวิชั่น 1 เดิม)

ส่วนสโมสรล่าสุดที่กุนซือรายนี้คุมทัพคือ "กอและพิฆาต" นราธิวาส ยูไนเต็ด และ "เลโอเนส" ได้สร้างประวัติศาสตร์พาทีมเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ ปีที่ผ่านมา ก่อนจะพ่ายในกับทีมแชมป์อย่าง เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วนผลงานในลีกที3 "เลโอเนส" พาทีมจบที่ 2 ของสายล่าง คว้าตั๋วเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่ที2 แต่พ่ายให้กับ อยุธยา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด