:::     :::

ร็อดเจอร์สทำไก๋ตกใจทีมไล่เฮดโค้ช

วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2561
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ค กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส ทำเป็นช็อกเมื่อทราบข่าวการไล่ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ พ้นตำแหน่งหัวหน้าโค้ช พร้อมออกปากปกป้องตัวเองว่าคงไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

แพ็คเกอร์ส สั่งปลด แม็คคาร์ธี่ หลังจบเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินัลส์ 17-20 คะแนน คารัง แลมโบ ฟิลด์ พร้อมขยับ โจ ฟิลบิ้น โค้ชทีมบุกขึ้นมารักษาการ เนื่องจากฟอร์มฤดูกาลนี้แค่ 4-7-1 ส่อเค้าไม่ได้เข้าเพลย์ออฟ 

"แน่ใจว่าผมก็รู้สึกช็อกไม่ต่างกับทุกคน หวังว่าตัวเองคงไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้โค้ชโดนไล่" ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ในการพบสื่อฯประจำสัปดาห์เมื่อวันจันทร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) 

"เพราะเราทั้งคู่ความสัมพันธ์ดีต่อกัน มีช่วงเวลาอันน่าทึ่งร่วมกัน, มีโต้เถียงบ้าง แต่ที่เกิดขึ้นก็อยู่บนความให้เกียรติระหว่างพูดจา" 

จอมทัพประสบการณ์ 14 ปี เล่นภายใต้ แม็คคาร์ธี่ มาตลอด 13 ฤดูกาลหลัง ทั้งนี้กับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชฟูลไทม์คนใหม่ เอ็มวีพี 2 สมัย ไม่ขอเอี่ยวมีส่วนในการคัดสรร 

วิเคราะห์อนาคตแพ็คเกอร์ส หลังยุคเฮดโค้ช แม็คคาร์ธี่ 

"ส่วนตัวคิดว่าจุดเด่นในฐานะนักฟุตบอลของผมคือเรียนรู้ได้ไว หากทีมต้องการ จริงอยู่ว่าตลอด 14 ปีทีผ่านมาเล่นภายใต้ระบบเดิมๆ มันทำให้ตัวเองเล่นได้ง่าย" 

"แต่ในอนาคตหากมีการเปลี่ยนแปลง ใครสักคนนำไอเดียใหม่ๆเข้ามา ก็พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลง"  

อนึ่งภาพของเฮดโค้ชคนต่อไปให้ 'หัวเนย' ยังไม่มีข่าวหลุดออกมา แต่คาดว่า ผจก.ทั่วไป ไบรอัน กัทคุนส์ท อาจไปทาบ จอช แม็คแดเนี่ยลส์ โค้ชทีมบุก เพเทรียทส์ หรือ จิม คัลด์เวลล์ อดีตเฮดโค้ช ไลออนส์ มาเสียบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด