:::     :::

จานนิสสำนึกตัวอย่างไม่ดีให้เด็กดู

วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2561
1,567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ออกมากล่าวสำนึกผิดกับความเห็นรุนแรง เรื่องจะไล่ต่อยเอาคืนใส่ใครก็ตามที่มาหยามเขาด้วยการก้าวข้ามตัวนนั้นเป็นเรื่องน่าละอาย ไม่ได้เจตนาเป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เด็ก-เยาวชน

อันเทโทคุมโป้ หัวร้อนสัมภาษณ์สื่อฯ หลังเกมพ่าย นิวยอร์ก นิคส์ เมื่อสุดสัปดาห์ เพราะถูก มาริโอ เฮซอนย่า เลี้ยงโต้กลับมาดังก์ใส่ห่วงตอนที่เขาพยายามวิ่งกลับมาบล็อคแล้วเสียหลักร่วงกับพื้นจนโดนฟอร์เวิร์ดโครแอตเจตนาก้าวช้ามหัว 

แน่นอนว่า 'กรีกฟรี้ก' เดือดดาลกล่าวผ่านไมค์ว่า - หากคราวหน้ามันทำแบบนั้นอีก ผมจะต่อยข้อพับไอ้นั่น เอาให้ร้องเลย - นำมาซึ่งเสียงวิจารณ์ไม่เหมาะสมเพราะผู้เล่นวัย 24 กะรัต เป็นขวัญใจเด็กๆ ภาพลักษณ์ดีตลอด 

ล่าสุดหลังอารมณ์เย็น จานนิส ก็มาแก้ข่าว ขอโทษที่ใช้คำไม่เหมาะสม 

กรีกฟรี้ก สำนักว่าพูดแรงไป

“ที่ผมพูดไปเอาเป็นว่าความหมายแบบนั้นจริงๆ ไม่คิดคืนคำด้วย ที่ออกจากปากไม่ใช่เพราะบ้าคลั่งหรือหัวเสียหลังเกม มันคือการโดนหยามศักดิ์ศรี" 

"แต่ทั้งนี้ก็ขอรับผิด ผมสมควรเลือกใช้คำที่ดีกว่านั้น พูดให้มันดูดี" 

"บางครั้งมันก็หาคำมาพูดยาก เพราะไม่ใช่คนสหรัฐฯโดยกำเนิด ผมมาจากต่างแดนแต่โตที่นี่ มันก็เป็นบทเรียนว่าหงุดหงิดแค่ไหนก็ต้องคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้เพราะตัวเองก็เป็นแบบแก่เด็กหรือเยาวชนเช่นกัน" 

ทั้งนี้การล้างแค้นไม่ต้องรอข้ามปีเพราะ นิคส์ กับ บัคส์ จะพบกันเทศกาลคริสต์มาส เหย้า-เยือน 25 และ 27 ธ.ค. ปูเสื่อรอดูการเอาคืนได้เลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด