:::     :::

ม้าลายมึนตึ้บ!สู้ค่าเหนื่อยอ.ซานโดรไม่ไหว

วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2561
1,947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส เจอเรื่องปวดหัวกับการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายบราซิล หลังจากมีทีมพรีเมียร์ลีกทุ่มค่าเหนื่อยบ้าคลั่ง 10 ล้านยูโรต่อปี

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส พยายามอย่างหนักที่จะต่อสัญญาใหม่กับ อเล็กซ์ ซานโดร แต่ดูเหมือนจะติดปัญหาสำคัญเรื่องค่าเหนื่อย ที่มีข่าวว่านักเตะต้องการสูงถึง 8 ล้านยูโรต่อปี หรือราวๆ 153,000 ยูโรต่อสัปดาห์

รายงานข่าวระบุว่า ยูเวนตุส ไม่มีแผนมอบค่าจ้างให้นักเตะคนไหนสูงกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่รับอยู่ 7 ล้านยูโรต่อปี หรือราวๆ 134,000 ยูโรต่อสัปดาห์ เท่ากับ เปาโล ดีบาล่า ตามด้วย มิราเล็ม เปียนิช, เอ็มเร่ ชาน, ซามี เคดิร่า, ดั๊กลาส คอสต้า ที่ลดหลั่นลงไป ขณะที่แผนการก่อนหน้านี้ ม้าลาย ตั้งใจมอบค่าจ้างให้ อเล็กซ์ ซานโดร 4.5 ล้านยูโรต่อปี หรือราวๆ 86,000 ยูโรต่อสัปดาห์
ด้วยเหตุนี้ เบียงโคเนรี่ จึงเจออุปสรรคสำคัญในการต่อสัญญากับ อเล็กซ์ ซานโดร ที่มีสัญญาฉบับปัจจุบันถึงปี 2020 ประกอบกับการมีทีมจากพรีเมียร์ลีกยื่นข้อเสนอล่อตาล่อใจสูงถึง 10 ล้านยูโรต่อปี หรือราวๆ 192,000 ยูโรต่อสัปดาห์ จึงอาจเป็นเหตุผลสำคัญให้ ยูเวนตุส ตัดสินใจขายแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด