:::     :::

เมสซี่ตั้งเป้าฟาดทุกแชมป์กับบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2561
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์บาร์เซโลน่าอยู่กับลูกๆ มาเตโอ และ ติอาโก้ ไม่ได้เดินทางไปงานแจกรางวัล'บัลลง ดอร์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ตั้งเป้านำทัพอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้ลบความผิดหวังจากการชวดลุ้น'บัลลง ดอร์'สมัยที่ 6 โดยได้เสียงโหวตเพียงอันดับ 5 เท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'สื่อกาตาลุนย่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เมสซี่ ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานแจกรางวัล'บัลลง ดอร์'ซึ่ง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติโครเอเชียและ เรอัล มาดริด คว้ารางวัลนี้ไปครอง โดยกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เลือกที่จะอยู่กับครอบครัวและได้โพสต์รูปถ่ายร่วมกับสองลูกชาย ติอาโก้ และ มาเตโอ ในช่วงที่โมดริชรับรางวัลดังกล่าว

'ผมไม่ชอบการพ่ายแพ้และทุกเกมที่เราเล่นมีจุดหมายคือชัยชนะ'เมสซี่ กล่าวกับสปอร์ต

'ทีมมาก่อนเรื่องเฉพาะตัวบุคคล ความสำเร็จยิ่งใหญ่ที่สุดกับทีมที่ยิ่งใหญ่สุดมาจากการทำงานหนักในฐานะทีม กลุ่มนักเตะที่ดี เราทุกคนล้วนมีความสำคัญเท่าเทียมกัน'

บาร์เซโลน่า กลับขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงลีกาอีกครั้งหลังเกมชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ขณะที่ เซบีย่า สะดุดเสมอ อลาเบส 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทีมอาซูลกราน่ายังคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะแชมป์กลุ่มแล้ว

'เมื่อใดก็ตามที่เราเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ผมพยายามที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นมาเสมอ ผมต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการ นั่นเป็นสิ่งที่สโมสรอย่างบาร์ซ่าคาดหวัง'

'ด้วยเหตุนี้เป้าหมายคือการคว้าแชมป์ทุกรายการที่เราเข้าร่วมและแรงจูงใจของผมคือการพัฒนาตัวเองขึ้นมาทุกปี'

เมสซี่ ยิง 15 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้กับ บาร์เซโลน่า 16 เกม หลังเคยพลาดการลงสนาม 5 นัดในช่วงเดือนตุลาคมจนถึงช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเนื่องจากกระดูกแขนขวาร้าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด